Thiết kế chung cư The Garden Hill 99 Trần Bình - Bất động sản hải long land cung cấp căn hộ chung cư giá tốt

Thứ Hai, 31 tháng 7, 2017

Thiết kế chung cư The Garden Hill 99 Trần Bình

Nhằm mục đích đem tới một cuộc sống hiện đại chung cư Garden Hill ở số 99 Trần Bình có được kiểu cấu trúc hiện đại từ phía cảnh quan ngoài trời cho đến những khu chung cư hạng sang hiếm có tại vùng đất Mĩ Đình.


Tại sao thiết kế đô thị The Garden Hill lại đặc biệt?
Là căn hộ tiếp nối với các căn hộ đã từng có tại khu vực Mĩ ĐÌnh, Garden Hill là dấu ấn mới mà tập đoàn BIDGROUP mơ ước mang đến cho những quý khách ưa thích sự khám phá và mơ ước đều trải nghiệm một nơi sống hạng sang.
Hiếm có một căn hộ nào tại vùng đất Mĩ Đình lại nắm được lối thiết kế ấn tượng như The Garden Hill. Được xây dựng trên mảnh đất đắc địa có giá trị sinh lời cao tới hàng nghìn mét vuông, cả chung cư này chỉ chiếm khoảng 50% diện tích đất xây dựng cho hai tòa tháp cao 25 và 29 tầng.
ko chỉvậy, tại mỗi sàn từ phía tòa tháp còn có thiết kế hệ thống 14 thang máy tốc độ cao, chất lượng và đều bảo trì, kiểm tra chắc chắn.
Khối nhà ở và khối văn phòng dành cho Garden Hill được thiết kế tách biệt hẳn trong nhau, thường xuyên sẽ đưa tới một nơi sống yên tĩnh và an toàn chất lượng.

Chung cư chung cư Garden Hill giúp hơi thở từ lối thiết kế hiện đại, sang trọng và siêu cấp
Điểm nổi bật từ phía căn hộ này ko chỉ tọa lạc ở cơ sở thuận tiện đạt tiêu chuẩn chất lượng, full các thuận lợi công trình tiêu biểu, mà còn tọa lạc trong chính mỗi chung cư từ từng tòa tháp.
tổng từ từng căn hộ cực linh hoạt từ phía ở trên 50m2 cho đến ở trên 90m2, đầy đủ đều được thiết kế để bảo đảm rằng mỗi khu chung cư luôn luôn đều đón nhận các luồng ánh sáng nhất và hướng an toàn hợp phong thủy.
ko các vậy, mỗi không gian sống từ từng chung cư sẽ làm cho các trở thành viên với gia đình rất hài lòng. Bởi vì trong từng khu căn hộ các không gian khác nhau như là phòng ngủ, căn phòng khách hàng hay phòng ăn đều được thiết kế để phù hợp trong từng đối tượng và mục đích sử dụng trong full nội thất đẳng cấp.
dành cho màu tường cho tới cách trang trí cho phòng từ bé để luôn kích thích sự sáng tạo dành cho trẻ. Dành cho phòng ngủ từ phía bố mẹ từ những tông màu hài hào hướng nhìn đẹp. Cho tới căn phòng khách hàng thông từ phòng ăn hoặc căn phòng bếp được đem đến cảm giác cực tự do,
ngoài ra, trong từng khu căn hộ còn được bố trí thêm nhiều cửa sổ ngoài các logia giúp cho không gian sống luôn luôn đều sưởi ấm bằng những ánh sáng nhất.

Tiện ích vượt trội từ phía thiết kế đô thị The Garden Hill 99 Trần Bình
ko chỉ mang tới không gian sống hiện đại từ từng căn hộ, hai tòa đô thị từ phía căn hộ này đều được thiết kế với khối đế 5 tầng chung. Như vậy, người dân ở đây ko các có một môi trường sống hiện đại mà còn tuyệt vời hơn lúc đều thừa hưởng những tốt nhất tại đây, như: trung tâm thương mại, bể bơi bốn mùa 4 mùa quanh năm, quán cà phê yên tĩnh hay nhà trẻ chất lượng cao.

Trên đây là thông tin chi tiết về Thiết kế chung cư The Garden Hill 99 Trần Bình, quý khách có nhu cầu hay mơ ước tìm hiều thêm về chung cư xem thêm ở www.Hailongland.Vn/thegardenhill/. Liên hệ Hotline (Tư vấn miễn phí): 0888.399.993

0 nhận xét:

Đăng nhận xét