Bất chấp giá cao – đầu tư Bất Động Sản Nhà Đất Tây Hồ thu lợi nhuận khủng - Bất động sản hải long land cung cấp căn hộ chung cư giá tốt

Thứ Hai, 12 tháng 3, 2018

Bất chấp giá cao – đầu tư Bất Động Sản Nhà Đất Tây Hồ thu lợi nhuận khủng

Nhờ cửa ngõ liên kết dễ dàng với nhiều địa thế quan trọng như trung tâm Thành Phố, sân bay nội bài nhờ mạng lưới hệ thống cơ sở hạ tầng ngày càng hiện đại sẽ là đòn kích bẩy lớn cho tiềm năng mai sau. Đặc biệt quan trọng, theo bà Trang, trong thời điểm tới, việc Hà Nội có chủ trương gây dựng hai khu liên cơ quan hành chính tập trung chuyên sâu, dồn chuyển tổng thể toàn bộ các Bộ, ngành về làm việc tại khu vực này sẽ là động lực rất lớn cho Nhà Đất Bất Động Sản Tây Hồ Tây nâng tầm phát triển.
"Giá cao, song hiện người mua nhà tại khu vực đó vẫn chấp nhận mức định giá đó chứng tỏ họ hài lòng với sự chi tiền cho những Thương Mại & Dịch Vụ và tiện ích họ được hưởng", ông Đính cho hay.Đồng quan điểm, bà Nguyễn Bích Trang, Giám đốc CBRE chi nhánh TP.Hà Nội cũng cho rằng, khu vực Tây Hồ Tây có thực lực phát triển các phân khúc thị trường thượng hạng do nắm giữ các lợi thế về địa lý. Địa điểm đó được xem như “đầu Rồng” của Thành Đô, hướng đắc địa của TP.Hà Nội.
Trong mai sau 5 - 7 năm tới, Tây Hồ Tây sẽ hình thành các Khu đô thị mới – Điểm sáng mới cho Thủ Đô và dù giá cao song một số ít nhà đầu tư lớn cũng đã và đang cố gắng chen chân vào đây. Mới đây, CapitaLand đã thâu tóm khu đất gần 9.000m2 trên phố Lạc Long Quân và còn Dự kiến sẽ liên tục góp vốn đầu tư 217 triệu $ để xây dựng một tổ hợp căn hộ chung cư cao cấp, văn phòng và TTTM. Còn tin tức mới nhất về Lotte cũng đã thâu tóm về dự án Bất Động Sản trung tâm thương mại Ciputra Mall rộng 7ha vốn còn đang thiết kế và xây dựng dở dang để tái phát triển thành một trọng tâm mua sắm mô hình lớn tiên phong ở địa chỉ này.
Như vậy đấy, cái nhìn mai sau mới quyết định thành bại của bất cứ dự án nào – Tây Tây Hồ cũng không ngoại lệ. Chúc bạn sớm tìm được một dự án Bất Động Sản tương xứng nhất.

1 nhận xét:

  1. Cùng với sự phát triển kinh tế mạnh mẽ, Đồng Nai đang là tầm ngắm của nhiều nhà đầu tư bất động sản bởi tiềm năng của thị trường này. Với mặt bằng giá chỉ bằng 1/4 đến 1/3 so với Tp.HCM, thị trường Bat dong san dong nai đang thu hút nhiều nguồn vốn đầu tư

    Trả lờiXóa