Lý do tại sao người nước ngoài đổ xô mua căn hộ cao cấp tại phía tây thủ đô - Bất động sản hải long land cung cấp căn hộ chung cư giá tốt

Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

Lý do tại sao người nước ngoài đổ xô mua căn hộ cao cấp tại phía tây thủ đô

Sau hơn 1 năm Việt Nam được cởi trói điều kiện có được biệt thự thương mại đối sở hữu người nước ngoài và Việt kiều, những công trình BĐS cao cấp đang nỗ lực vỡ hoang mẫu bạn khó tính khó nết song đầy tiềm năng này.
rầm rộ giao du BĐS sở hữu nguyên tố nước ngoài
Hơn 1 năm qua, Luật ngôi nhà sửa đổi đã hỗ trợ tích cực cho phân khúc bất động sản (BĐS) đẳng cấp với thêm lượng lớn người mua là người nước không tính và kiều bào. ngoại giả, nguồn kiều ân hận đổ về cuối năm cũng là 1 nhân tố mang thị trường BĐS rầm rộ hơn.
Ông Marc Townsend – diện tích giám đốc điều hành CBRE Việt nam bình luận: “Chúng tôi nhận thấy khuynh hướng tìm nhà dựa vào nguồn kiều hối hận đang ngày càng phổ biến hơn". Theo thống kê của ngân hàng nhà nước Việt Nam, mang tới 1/5 lượng kiều ân hận gửi về năm 2015 đã “chảy” vào lĩnh vực BĐS. Cơ quan này kỳ vọng năm 2016, lượng kiều ân hận sẽ đạt mức kỷ lục 14 tỷ USD, tăng 15% so sở hữu năm ngoái. thậm chí, Ủy ban Giám sát Tài chính quốc gia còn tính toán, mang thêm khoảng 2,7 tỷ USD gửi về qua những kênh phi chính thức.
ngoại giả, người nước ngoại trừ và Việt kiều thường khó tính khó nết hơn hẳn các bạn Từ nước. Phó chủ toạ Hội liên lạc sở hữu người Việt Nam tại nước không tính Lương Bạch Vân chú ý, đa số Việt kiều định cư tại những nước mang đời sống cao nên quen mang tiện lợi chuyên dụng cho lối sống hiện đại và công nghiệp.
vì thế, họ ưu thế chọn lọc tậu nhà ở các TP lớn của Việt Nam đáp ứng thấp những yêu cầu vui chơi giải trí, có hết những dịch vụ thuận lợi, không khí trong sạch và khoáng đãng, đảm bảo về an ninh trật tự, liên lạc thuận lợi, gần Trung tâm thương mại... Bà Bạch Vân nhấn mạnh, phân khúc BĐS mà người nước không tính và Việt kiều thường hướng tới là chung cư thượng hạng.
Nhóm công trình thấp đón đầu dòng bạn nước ngoại trừ
thực tế minh chứng, 1 số công trình chung cư đáp ứng thương hiệu cao đã sở hữu rộng rãi khách hàng Việt kiều và người nước ngoài sắm tìm. tiêu biểu là ở công trình Goldmark City (Số 136 Hồ Tùng Mậu, Q.Bắc Với Liêm, Hà Nội) - do doanh nghiệp CP Địa ốc Việt Hân khiến cho nhà đầu tư, TNR Holdings Việt Nam quản lý, điều hoà và phát triển, người nước ngoại trừ chiếm đến hơn 10% diện tích các bạn sắm căn hộ. đặc thù, vị bạn thiết bị 3.000 của công trình cũng là người nước ngoài.
du-an-gardenia-tai-phia-tay-ha-noi

đa dạng người nước ngoại trừ cho biết, quyết định sắm căn hộ tại Goldmark City vì đây là dự án thuận lợi phía Tây thủ đô đáp ứng được các thương hiệu sống sang trọng. Bà Choi lặng Sook, chủ căn hộ S1.3807 Goldmark City san sớt, gia đình bà sống tại Việt Nam gần 7 năm, buộc phải thuê ngôi nhà. “Sau một thời gian dài tìm kiếm, rốt cuộc gia đình tôi mua sắm căn hộ tại Goldmark City bởi cảnh quan, tiện ích, hạ tầng liên lạc của dự án đều đồng bộ. đặc trưng, ở đây cực kỳ sắp trường Hàn Quốc Hà Nội - nơi con tôi đang theo học. thậm chí, chúng tôi sở hữu thể đi chơi, hoặc đi về Hàn Quốc dễ dàng khi chỉ mất hơn 30 phút ra trường bay Nội Bài”, bà Choi yên ổn Sook nô nức.
Người nước bên cạnh sang xứ lạ sở hữu tính cố kết cộng đồng siêu cao. Họ không chỉ ưu thế mua các công trình BĐS mang chất lượng công trình tốt, cơ sở tiện lợi hòa hợp, đương đại mà còn dựa vào nguyên tố dự án mang nhiều đồng hương đang sống – kinh nghiệm chỉ cho họ thấy môi trường sống tại đó ưa thích.
Ông Chung Hae Sun, chủ căn hộ R3. 12B10 Goldmark City giãi bày, sau khi cân nhắc phần lớn với các công trình bên cạnh, gia đình ông quyết định tuyển lựa căn hộ 93,18m2 ở đây. “Tôi nhận thấy cá tính kiểu dáng, chi phí cảnh quan, tiện lợi tại Goldmark City tương đồng như khu Gangnam (ở Hà Nội. Seoul, quê của ông Chung Hae Sun – PV) buộc phải rất thuận lợi cho vui chơi giải trí, học tập, khiến cho việc. Hơn nữa, ở đây tôi được sống giữa cộng đồng người Hàn tương đối đông đảo, Từ đó có nhiều bạn bè tôi”, ông Chung Hae Sun san sẻ.
ý thức sâu sắc đẹp về thị phần bạn trên, TNR Holdings Việt Nam đặc biệt chú trọng xây dựng hệ thống tiện lợi và cảnh quan xanh, cũng như thiết kế căn hộ ưa thích có bí quyết sống đương đại của người nước ngoại trừ. “Chúng tôi chú ý đầu tư và kết nối hệ thống tiện lợi như: shop thời trang, liên hệ ẩm thực, cơ sở trường học cạnh công trình và khiến đường Nguyễn Cơ Thạch kéo dài để tiện ích chuyển động và kết nối giữa các trường học… tất cả nhằm mục đích đáp ứng cao nhất nhu cầu của quý khách hàng”, bà Cao Thị Thanh Hương, Trưởng ban sơ tư TNR Holdings Việt Nam cho hay.
đều biết, công trình Goldmark City đều được đa số người mua Singapore, Nhật Bản,… tuyển lựa. Điều này chứng minh, chỉ các dự án thực sự chất lượng mới chiều lòng được bạn là người nước ngoài: “Những nhà đầu tư mang kinh nghiệm, uy tín và đã từng xây dựng thành công phổ biến dự án lớn, mang đội ngũ quản lý bảo đảm, chế tạo hồ sơ có được nhà cụ thể, rõ ràng, liên lạc thuận lợi, bảo đảm vệ sinh, an ninh trật tự thì mới được Kiều bào và quý khách nước ngoại trừ lựa chọn” - bà Lương Bạch Vân nhìn nhận.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét