3 Điểm cần lưu ý trước khi chọn một ngôi nhà chung cư - Bất động sản hải long land cung cấp căn hộ chung cư giá tốt

Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

3 Điểm cần lưu ý trước khi chọn một ngôi nhà chung cư

Thị trường bất động sản cuối năm đang dần nóng lên. khó khăn giữa những tập đoàn cực kỳ khốc liệt. nếu không với các lợi thế về địa điểm, hạ tầng, không gian xanh thì cực kỳ khó khó khăn Trong thời khắc này.

khó khăn khốc liệt khiến cho các tập đoàn và sàn bất động sản đua nhau giúp ra các chính sách bán hàng hấp dẫn nhằm mục đích lôi kéo người mua. những chính sách khuyến mãi như tặng quà, chiết khấu liên tục đều đưa ra. thông tin nhiều khiến quý khách bị nhiễu loàn, phải cẩn trọng.

bên cạnh những nguyên tố không phải lúc nào cũng rõ ràng như chiết khấu, chính sách bán hàng thì mang 1 số những yếu tố khác mà quý khách phải bắt buộc quan tâm..

1. nhà đầu tư là ai

Trên thị trường bất động sản bây chừ mang số đông nhà đầu tư, bởi vậy chọn ra 1 nhà đầu tư uy tín để "Chọn mặt gửi vàng", yêu thích với địa điểm, hướng, phong thủy của quý khách là điều siêu khó khăn. một số gợi ý cho bạn về một vài tập đoàn uy tín mang thể kể tới như VinGroup, BimGroup, FLC, TNR Holding..

từ các chủ đầu tư uy tín thì khách có thể hoàn toàn an tâm vào tiến độ và chất lượng xây nên hơn là những chủ đầu tư chưa có phổ biến dự án bất động sản trên thị trường.

2. hồ sơ pháp lý mang hợp pháp?

Điều kiện bán hàng kiên quyết từ một dự án là nên mang giấy phép xây nên. hầu hết chủ đầu tư bỏ qua yếu tố này để bán hàng cho quý khách, sau đó công trình dừng thi công và người chịu thiệt hại nặng nhất chính là người mua.. Vậy cần quý khách nên phê chuẩn lý lưỡng các yếu tố về pháp lý trước lúc xuống tiền sắm căn hộ.

3. Vấn đề nhà băng bảo lãnh

ngân hàng bảo lãnh là điều kiện tối quan trọng trước lúc chọn công trình bất động sản hiện thời. với nhà băng bảo lãnh đồng nghĩa với việc chủ đầu tư đã được giám định năng lực tài chính rõ ràng. bởi vậy khách hàng hoàn toàn mang thể an tâm phần nào lúc tậu các dự án bất động sản đều bảo lãnh Từ ngân hàng.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét