Chung cư Golden Field giá trị đến với chất lượng đời sống - Bất động sản hải long land cung cấp căn hộ chung cư giá tốt

Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

Chung cư Golden Field giá trị đến với chất lượng đời sống

Theo bạn chi phí 30 triệu đồng / m2 cho một dự án là cao hay rẻ. Tôi khẳng định rằng 90% số người đều hỏi sẽ nói rằng giá thành này là siêu cao. ngoài ra quý khách với biết đây là dự án nào ko, bạn có thể nhận đều các gì Với công trình này ? Tôi sẽ bật mí cho khách biết đây là công trình chung cư Golden Field Mỹ Đình. Hãy đọc bài viết dưới đây để xem tầm giá bán của Golden Field Mỹ Đình có đắt như quý khách nghĩ không nhé.
Tài chính khủng của mình MBland
Chung cư Golden Field là một Với 2 dự án bất động sản có tên tuổi ra mắt thị trường của chủ đầu tư Mbland Với năm nay. Từ lâu, MBland đã là một Với các nhà đầu tư bất động sản hàng đầu của địa bàn. những dự án mà Mbland đã phát triển mang thể kể tới như MB Central Point, dự án Vườn Đào, Golden Palace
bạn có thể nhận thấy tất cả những công trình có tên hiệu MBland được với hạ tầng đẹp, địa điểm phải chăng và quan trọng nhất là tiến độ thi công vô cùng đảm bảo. hầu hết những người dân lúc tìm căn hộ từ Mbland hoàn toàn với thể an tâm về chất lượng đời sống.
MBland đang đi đúng hướng, tuy những mặt hàng từ MB sở hữu giá cao hơn thị trường nhưng lượng người dùng đặt mua đông đảo, đa số đều tin tưởng vào uy tín của mình công trình chung cư Golden Field.
cạnh tranh mạnh về địa điểm độc tôn
Căn hộ chung cư Golden Field sở hữu địa điểm vô cùng đắc địa khi nằm ngay tâm giữa phường Mỹ Đình 1, Huyện Từ Liêm, TP.
dự án Golden Field nằm ngay sát giao cắt mặt đường to Hàm Nghi và Nguyễn Cơ Thạc, phía bên Trong là các địa bàn đường nội bộ của công trình. Trong đây quý khách có thể di chuyển tương đối dễ dàng tới phía Tây, Đông, Nam, Bắc từ Hà Nội thủ đô qua các tuyến đường chính như Hàm Nghi, Lê Đức Thọ, Nguyễn Cơ Thạch, Hồ Tùng Mậu, Phạm Hùng..
Golden Field Mỹ Đình tiệm cận đầy đủ những tiện ích trường học, trò chơi giải trí của khu vực Dương Nội và các công trình xung quanh như Indochiana Plaza, Keang Nam, Vinhomes Gardenia, Hd Mon City.
Mô hình phát triển dị biệt về hạ tầng
công trình chung cư Golden Field của MBland đều xây nên khép kín về hạ tầng và cảnh quan, cư dân chỉ nên dùng các tiện lợi nội khu là đủ để bảo đảm cuộc sống có hết và đương đại. bắt mắt ngoại hình đương đại, tinh tế đem đến cuộc sống năng động và anh lành.
giá Với mô hình phát triển khác biệt
Tổ hợp công trình căn hộ chung cư Golden Field đều xây nên theo mô hình căn hộ cao cấp khép kín với đầy đủ những tiện ích nội khu. Lối ngoại hình tinh tế và đơn giản của công trình đã đem đến môi trường sống hoàn hảo và ko gian thoải mái, luôn tiện nghi cho gia đình quý khách.
Tổ hợp dự án chung cư Golden Field Mỹ Đình đều các kiến trúc sư bậc nhất của MBland kiến tạo 1 không gian trong lành tràn ngập cây xanh, hoa lá … những hàng cây chan chứa bóng mát, những giỏ hoa rộng rãi màu sắc…. hầu hết tạo cần 1 ko gian thư giãn, bình an tuyệt đối.
Chung cư Golden Field có khoảng 50 tiện ích sống cho cư dân sử dụng, sở hữu thể kể đến như Bể tắm, quán Cafe, Bar, nhà hàng, Bể bơi, phòng gym, spa..
Căn hộ với bề ngoài vuông vắn, đón ánh sáng và gió tự nhiên không thiếu. hầu hết đều đã đều những kiến trúc sư nước ko kể của chủ đầu tư MBland thuê về thiết kế nhằm đem đến mặt hàng bất động sản thuận lợi cho cư dân.
ngân hàng MBland tương trợ đến 85% giá trị căn hộ
dự án chung cư Golden Field sẽ được tương trợ tối đa Với nhà băng Có đến 70% giá trị căn hộ. Lãi suất siêu phải chăng chỉ động dao Với khoảng 8% Từ 18 tháng, chỉ bắt buộc vào 30% giá căn hộ là các bạn mang thể có được ngay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét