Dự án chung cư Golden Field giá tới với chất lượng đời sống - Bất động sản hải long land cung cấp căn hộ chung cư giá tốt

Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

Dự án chung cư Golden Field giá tới với chất lượng đời sống

Theo khách tầm giá 30 triệu đồng / m2 cho một công trình là cao hay thấp. Tôi khẳng định rằng 90% số người được hỏi sẽ nói rằng tầm giá này là rất cao. ngoại giả quý khách có biết đây là công trình nào ko, quý khách với thể nhận được các gì Trong dự án này ? Tôi sẽ mách nhỏ cho khách biết đây là dự án chung cư Golden Field Mỹ Đình. Hãy đọc bài viết dưới đây để xem chi phí bán từ Golden Field Mỹ Đình với đắt như quý khách nghĩ không nhé.
Tài chính khủng của chủ đầu tư MBland
Chung cư Golden Field là 1 Từ 2 công trình bất động sản có danh tiếng ra mắt thị trường của mình Mbland Với năm nay. Trong lâu, MBland đã là một Trong những nhà đầu tư bất động sản bậc nhất từ địa bàn. các công trình mà Mbland đã phát triển sở hữu thể kể đến như MB Central Point, dự án Vườn Đào, Golden Palace
bạn với thể nhận thấy hầu hết các công trình sở hữu tên hiệu MBland được có hạ tầng sang trọng, địa điểm phải chăng và quan yếu nhất là tiến độ thi công vô cùng đảm bảo. tất cả những người dân khi mua căn hộ từ Mbland hoàn toàn mang thể an tâm về chất lượng đời sống.
MBland đang đi đúng hướng, tuy các sản phẩm từ MB với giá trị cao hơn thị trường nhưng lượng các bạn đặt sắm hầu hết, phần đông đều tin tưởng vào uy tín của chủ đầu tư dự án chung cư Golden Field.
cạnh tranh mạnh về toạ lạc độc tôn
Căn hộ chung cư Golden Field có địa điểm vô cùng đắc địa lúc nằm ngay tâm điểm phường Mỹ Đình 1, Huyện Từ Liêm, TP.
công trình Golden Field nằm ngay sát giao cắt mặt đường to Hàm Nghi và Nguyễn Cơ Thạc, phía bên Từ là các khu vực đường nội bộ từ dự án. Trong đây khách sở hữu thể vận động vô cùng dễ dàng đến phía Tây, Đông, Nam, Bắc từ thủ đô TP qua những tuyến đường chính như Hàm Nghi, Lê Đức Thọ, Nguyễn Cơ Thạch, Hồ Tùng Mậu, Phạm Hùng..
Golden Field Mỹ Đình tiệm cận đầy đủ những dịch vụ trường học, vui chơi giải trí của khu vực Dương Nội và những công trình quanh đó như Indochiana Plaza, Keang Nam, Vinhomes Gardenia, Hd Mon City.
Mô hình phát triển dị biệt về hạ tầng
công trình chung cư Golden Field của MBland được xây dựng khép kín về hạ tầng và cảnh quan, cư dân chỉ bắt buộc sử dụng những tiện lợi nội khu là đủ để bảo đảm cuộc sống đầy đủ và đương đại. thời trang mẫu mã hiện đại, tinh tế đem đến đời sống năng động và anh lành.
giá trị Trong mô hình phát triển khác biệt
Tổ hợp công trình căn hộ chung cư Golden Field đều xây dựng theo mô hình căn hộ đẳng cấp khép kín với có hết các tiện ích nội khu. Lối kiểu dáng tinh tế và đơn thuần từ công trình đã mang lại môi trường sống xuất sắc và ko gian thoải mái, tiện nghi cho gia đình khách.
Tổ hợp dự án chung cư Golden Field Mỹ Đình được các kiến trúc sư hàng đầu từ MBland kiến tạo 1 ko gian trong lành tràn trề cây xanh, hoa lá … những hàng cây tràn đầy bóng mát, các giỏ hoa rộng rãi màu sắc…. tất cả tạo buộc phải 1 ko gian thư giãn, bình an hoàn hảo.
Chung cư Golden Field mang khoảng 50 tiện lợi sống cho cư dân sử dụng, mang thể kể tới như Bể bơi, quán Cafe, Bar, công ty, Bể tắm, phòng gym, spa..
Căn hộ với thiết kế vuông vắn, đón ánh sáng và gió tự nhiên không thiếu. tất cả đều đã được những kiến trúc sư nước bên cạnh của chủ đầu tư MBland thuê về bề ngoài nhằm mang lại mặt hàng bất động sản tốt nhất cho người dân.
nhà băng MBland hỗ trợ đến 85% giá trị căn hộ
dự án chung cư Golden Field sẽ đều tương trợ tối đa Trong nhà băng Lên tới 70% giá căn hộ. Lãi suất rất phải chăng chỉ dao động Với khoảng 8% Từ 18 tháng, chỉ bắt buộc vào 30% giá trị căn hộ là các bạn sở hữu thể nắm được ngay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét