Chung cư Golden Field giải căn khát bất động sản Thủ Đô - Bất động sản hải long land cung cấp căn hộ chung cư giá tốt

Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

Chung cư Golden Field giải căn khát bất động sản Thủ Đô

Nhận thấy địa bàn Mỹ Đình đang thiếu những công trình bất động sản chung cư thượng hạng buộc phải hàng loạt những nhà đầu tư tiếng tăm như VinGroup, TNR, đèn biển và MBland đã thời gian nhanh xây dựng cơ sở công trình chung cư sang trọng hàng loạt bên cạnh khu vực Mỹ Đình. Mỗi công trình có 1 điểm mạnh riêng, bởi thế dự án căn hộ chung cư Golden Field có những điểm tốt riêng nhằm đem lại giá sống khác cho người dân của tòa nhà.

Bão hòa căn hộ chung cư đẳng cấp địa bàn mỹ đình
Quy hoạch thủ đô thủ đô tập hợp về phía Tây nên địa bàn Mỹ Đình giờ đây trở thành rất sa sầm uất. Trước đây vài 3 năm địa bàn này vẫn còn hoang sơ, nhiều cây cỏ mọc hoang, ngoài ra lúc hạ tầng, những doanh nghiệp hành chính chuyển dời về khu vực Huyện Với Liêm thì nơi đây phát triển có tốc độ nhanh.
cộng mang sự phát triển kinh tế thần kỳ thì yêu cầu sống ở đây cũng gia tăng, nhu cầu căn bản từ tất cả người bây giờ không buộc phải là ăn no mặc ấm mà là ăn ngon mặc đẹp. yêu cầu ở sang cũng tăng lên theo yêu cầu.
Nhận thấy điều đó các nhà đầu tư đã xây dựng rất nhiều công trình như HD Mon City, Goldmark, Vinhomes Gardenia. Golden Field nhằm mụ đích đáp ứng nhu cầu ở sang của người dân.
Chung cư Golden Field Mỹ Đình ra mắt giải tỏa nhu cầu sở hữu bất động sản sang trọng
Quy hoạch khu vực Mỹ Đình bây giờ đã rất tốt, có hệ thống hạ tầng hoàn thiện như điện, đường, trường, tạo nên tổng thể không khí sống an lành và hoàn hảo. nếu khách tìm bất động sản ở đây vào thời khắc này 3 năm trước thì bây chừ, giá bất động sản đã tăng lên khoảng 3 lần.
Nắm bắt đều nhu cầu và tâm lý của người mua nên chủ đầu tư Mbland đã cho ra mắt sản phẩm bất động sản sang trọng nằm sở hữu tên Golden Field Mỹ Đình. được biết dự án sẽ chế tạo ta thị trường khoảng hơn hơn 400 căn hộ sang trọng có tầm giá bán không tưởng là 30triệu đồng / m2 ( Đã bao gồm VAT và nội thất đẳng cấp ). Căn hộ đáp ứng được toàn bộ lợi thế của căn hộ cao cấp như vị trí thuận lợi, căn hộ sang trọng, nội thất thượng hạng, quần thể hiện đại và tiện ích vượt trội.
Sau lúc ra mắt vào tháng 6 năm 2016, công trình căn hộ chung cư Golden Field hứa hẹn sẽ giải tỏa cơn khát bất động sản sang trọng địa bàn TP nói chung và phía Tây TP nói riêng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét