Vài điều chú ý trước khi chọn một căn hộ chung cư - Bất động sản hải long land cung cấp căn hộ chung cư giá tốt

Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

Vài điều chú ý trước khi chọn một căn hộ chung cư

Thị trường bất động sản cuối năm đang dần nóng lên. cạnh tranh giữa các chủ đầu tư rất khốc liệt. ví như ko với các lợi thế về toạ lạc, hạ tầng, không gian xanh thì rất khó cạnh tranh Với thời khắc này.

khó khăn ác liệt khiến những chủ đầu tư và sàn bất động sản đua nhau mang ra những chính sách bán hàng hấp dẫn nhằm mục đích thu hút quý khách. những chính sách ưu đãi như tặng quà, chiết khấu liên tiếp đều đưa ra. thông tin rộng rãi làm cho các bạn bị nhiễu loạn, cần thận trọng.

ngoại trừ những nguyên tố ko nên khi nào cũng rõ ràng như chiết khấu, chính sách bán hàng thì sở hữu 1 số các nhân tố khác mà các bạn nên bắt buộc quan tâm..

một. chủ đầu tư là ai

Trên thị trường bất động sản hiện thời sở hữu đa số tập đoàn, bởi vậy mua ra 1 nhà đầu tư uy tín để "Chọn mặt gửi vàng", yêu thích với vị trí, hướng, phong thủy của quý khách là điều rất cạnh tranh. một số gợi ý cho bạn về một vài chủ đầu tư uy tín với thể kể đến như VinGroup, BimGroup, FLC, TNR Holding..

từ các tập đoàn uy tín thì quý khách có thể hoàn toàn an tâm vào tiến độ và chất lượng xây dựng hơn là những chủ đầu tư chưa có nhiều công trình bất động sản trên thị trường.

2. giấy tờ pháp lý sở hữu hợp pháp?

Điều kiện bán hàng cương quyết của 1 công trình là nên với giấy phép xây nên. đông đảo chủ đầu tư bỏ qua nguyên tố này để bán hàng cho quý khách, sau đó dự án dừng thi công và người chịu thiệt hại nặng nhất chính là người dùng.. Vậy nên quý khách nên xem xét lý lưỡng những yếu tố về pháp lý trước khi xuống tiền mua căn hộ.

3. Vấn đề nhà băng bảo lãnh

nhà băng bảo lãnh là điều kiện tối quan yếu trước lúc tậu công trình bất động sản hiện thời. với ngân hàng bảo lãnh đồng nghĩa với việc tập đoàn đã đều thẩm định năng lực tài chính rõ ràng. thành thử quý khách hoàn toàn mang thể an tâm phần nào khi chọn những công trình bất động sản được bảo lãnh Từ ngân hàng.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét