Điểm mặt 6 chủ đầu uy tín trên thị trường bất động sản - Bất động sản hải long land cung cấp căn hộ chung cư giá tốt

Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Điểm mặt 6 chủ đầu uy tín trên thị trường bất động sản

Các  dự án của chủ đầu tư uy tín là điều may mắn khi muốn có được bất động sản. Chúng tôi đã mang cuộc khảo sát trên khu vực Hà Nội để đưa ra kết quả khách quan. Đây là những chủ đầu tư to, mang uy tín một mực. đều đánh giá dựa trên những tiêu chí căn bản như: Năng lực tài chính, kinh nghiệm xây dựng, Chất lượng thi công dự án, những dự án đã và đang đều khai triển, không mang công trình ngừng thi công vì thiếu vốn hay lý do khác, với tầm nhìn thương hiệu lâu dài, mang phương hướng, hoàn hảo Từ việc phát triển BĐS lành mạnh. ngoài ra đây là những nhà đầu tư sở hữu nhiều công trình tiếp tục đều khai triển Với tương lai. Dưới đây là danh sách chọn lọc Trong năm 2015 mà chắc chắn người dùng nhà yên ổn tâm lúc đặt niềm tin vào họ.

tập đoàn Vingroup sở hữu tên hiệu Vinhomes
những dự án đã triển khai: Vinhomes Riverside Long Biên, Vinhomes Thăng Long , Vinhomes Green Bay Mễ Trì, Times City, Royal City, Vinhomes Nguyễn Chí Thanh, Vincom Park Palace, Vincom Tower Bà Triệu, bệnh viện Vinmec.
Tình trạng: những dự án đã mang vào sử dụng, Vinhomes Nguyễn Chí Thanh, công trình Park Hill, Vinhomes liễu giai đang khai triển.
Nhận xét: những khu tỉnh thành kiểu dáng và quy hoạch bài bản, tiện thể nghi, tiến độ nhanh. Chất lượng căn nhà, dịch vụ hơi hòa hợp, bảo đảm.
2. nhà đầu tư Mường Thanh
các dự án đã triển khai: Khu tỉnh thành Xa La (Hà Đông), chung cư CT5 Tân Triều, CT6, A,B,C Tân Triều, Khu thành thị Đại Thanh, chung cư CT11,CT12A,CT12B,CT12C KĐT Kim Văn - Kim Lũ. Chung cư VP3, VP5 Bán đảo Linh Đàm, Chung cư VP6 Linh Đàm. Tổ hợp chung cư HH1,HH2,HH3,HH4 Bán đảo Linh Đàm. bạn sạn Mường Thanh thủ đô, Mường Thanh Linh Đàm, Mường Thanh Xa La, Mường Thanh thủ đô Center.
Tình trạng: hầu hết những khu biệt thự đã đưa vào dùng, tổ hợp HH Bán đảo Linh Đàm đang triển khai.
Nhận xét: mặc dù với một số lùm xùm xunga nói quanh nói quẩn chung cư xa la, chung cư đại thanh nhưng không thể phủ nhận tiềm lực thự sự từ tổ chức xây dựng này.Các khu căn nhà xây mang tiến độ nhanh, hạ tầng đồng bộ, chất lượng tương xứng. ưa thích sở hữu túi tiền của tầng lớp lao động bình dân.
3. tổng công ty chi phí Phát triển Hạ tầng thành phố UDIC- đơn vị TNHH một thành viên
Là doanh nghiệp xây nên hạ tầng mang bề dày lịch sử trực thuộc Sở xây dựng Hà Nội. UDIC bao gồm 43 tổ chức thành viên, Với đó mang 6 đơn vị Liên doanh sở hữu nước ngoại trừ đã tổng hợp đều sức mạnh về vốn, kinh nghiệm quản lý, thi công cùng đội nhóm cán bộ giàu năng lực.
các dự án mà UDIC đã và đang triển khai: Khu ngôi nhà thương hiệu cao kết hợp văn phòng và tiện lợi tại 101 Láng Hạ, Tổ hợp Cao tầng và tiện lợi ở 71 Nguyễn Chí Thanh, Khu tỉnh thành Nam Thăng Long, Khu tỉnh thành Nghĩa Đô, Khu tỉnh thành mới yên Hòa, Trung yên Plaza…
Tình trạng: những khu thành thị đã đi vào hoạt động
Nhận xét: Bài bản, chuyên nghiệp, chất lượng sản phẩm hơi phải chăng.
4. đơn vị TNHH Hòa Bình
Là 1 doanh nghiệp hoạt động đa ngành và lĩnh vực điểm mạnh là nước tiểu khát. ngoài ra, lúc bước chân vào lĩnh vực bất động sản, Hòa Bình đã từng bước khẳng định năng lực của chủ đầu tư.
Hòa Bình Green City.
những công trình đã triển khai: Tháp đôi quốc tế Hòa Bình trên đường Hoàng Quốc Việt, công trình chung cư Hòa Bình Green trên đường Bưởi. đặc trưng, công trình Hòa Bình Green City 505 Minh Khai đã mang thương hiệu Hòa Bình lên 1 tầm cao mới. dự án đều biết tới có thương hiệu xây dựng hơn cả 5 sao và dù rằng được triển khai Từ thời khắc thị trường trầm lắng nhưng công trình vẫn bảo đảm được tiến độ và được thị trường hấp thụ 1 cách hăng hái.
dự án đang triển khai: dự án khách sạn 5 sao và chung cư sang trọng tại 31 Kim Mã, thành phố.
5. CTCP đầu tư Hoàng Thành
tuyển lựa phân khúc thượng hạng để chi phí nhưng không "ồn ào" như Vingroup. các công trình mà Hoàng Thành đã chi phí được khẳng định đều uy tín cũng như tiềm lực mạnh mẽ của mình.
Mulberry Lane Hoàng Thành.
Trên thị trường thành phố, chỉ với 2 dự án mà Hoàng Thành khiến cho tập đoàn và được đã đều giúp vào sử dụng là Mulbery Lane và công trình 114 Mai Hắc Đế.
Với đó, dự án Mulbery Lane do công ty TNHH CapitaLand-Hoàng Thành khiến cho chủ đầu tư. Đây là liên doanh giữa CapitaLand-Một Từ các chủ đầu tư hàng đầu Singapore và doanh nghiệp Phát triển đầu tư Hạ tầng Hoàng Thành.
dự án Hoàng Thành Tower 114 Mai Hắc Đế do CTCP Trần Hưng Đạo khiến cho tập đoàn, đây là công ty mà Hoàng Thành là cổ đông to.
6. Gamuda Land Việt Nam (Malaysia)
những công trình đã triển khai: công trình xử lý nước thải lặng Sở, Công viên yên Sở, Khu Gamuda Lakes, Tiểu khu Botanic - Gamuda Garden (gần 364 căn biệt thự liền kề).
dự án đang triển khai: Chung cư The ONE Residence tòa Bắc, Tòa Nam đang hoàn thiện, chung cư gamuda giai đoạn 2 đang thi công móng
Nhận xét: Thêm một tiếng tăm phát triển bất động sản đồ sộ tới Với Malaysia. Chúng tôi kiểm tra cao sự cam kết dài hạn, bài bản và chuyên nghiệp của Gamuda Land Việt Nam.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét