Vài điều cần quan tâm trước khi mua một căn hộ chung cư - Bất động sản hải long land cung cấp căn hộ chung cư giá tốt

Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

Vài điều cần quan tâm trước khi mua một căn hộ chung cư

Thị trường bất động sản cuối năm đang dần nóng lên. cạnh tranh giữa các chủ đầu tư cực kỳ khốc liệt. trường hợp ko với các lợi thế về vị trí, hạ tầng, ko gian xanh thì siêu khó khó khăn Trong thời điểm này.

khó khăn ác liệt làm cho những tập đoàn và sàn bất động sản đua nhau giúp ra các chính sách bán hàng sức hút nhằm mục tiêu lôi kéo quý khách. các chính sách khuyến mãi như tặng quà, chiết khấu liên tục đều mang ra. thông tin nhiều khiến cho người mua bị nhiễu loạn, cần thận trọng.

ngoại trừ các yếu tố không buộc phải lúc nào cũng rõ ràng như chiết khấu, chính sách bán hàng thì có 1 số các yếu tố khác mà người dùng phải bắt buộc sử dụng rộng rãi..

một. tập đoàn là ai

Trên thị trường bất động sản hiện thời mang rất nhiều chủ đầu tư, bởi thế chọn ra một chủ đầu tư uy tín để "Chọn mặt gửi vàng", yêu thích có địa điểm, hướng, phong thủy từ bạn là điều vô cùng cạnh tranh. một số gợi ý cho bạn về một đôi chủ đầu tư uy tín mang thể kể tới như VinGroup, BimGroup, FLC, TNR Holding..

với các tập đoàn uy tín thì quý khách sở hữu thể hoàn toàn an tâm vào tiến độ và chất lượng xây nên hơn là các nhà đầu tư chưa có đa dạng công trình bất động sản trên thị trường.

2. giấy tờ pháp lý mang hợp pháp?

Điều kiện bán hàng kiên quyết của một công trình là phải với giấy phép xây dựng. rất nhiều chủ đầu tư bỏ qua nhân tố này để bán hàng cho bạn, sau đó công trình ngừng thi công và người chịu thiệt hại nặng nhất chính là các bạn.. Vậy buộc phải khách nên xem xét lý lưỡng những nhân tố về pháp lý trước khi xuống tiền mua căn hộ.

3. Vấn đề ngân hàng bảo lãnh

nhà băng bảo lãnh là điều kiện tối quan yếu trước lúc mua công trình bất động sản bây giờ. với nhà băng bảo lãnh đồng nghĩa mang việc nhà đầu tư đã đều giám định năng lực tài chính rõ ràng. thành ra khách hàng hoàn toàn sở hữu thể an tâm phần nào lúc sắm những dự án bất động sản đều bảo lãnh Với ngân hàng.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét