Mua căn hộ golden Field Mỹ Đình khách hàng được gì - Bất động sản hải long land cung cấp căn hộ chung cư giá tốt

Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

Mua căn hộ golden Field Mỹ Đình khách hàng được gì

Chung cư Golden Field Mỹ Đình đều chi phí bởi công ty Cổ phần Địa ốc Mb, Mbland là thương hiệu uy tín, mang tiềm lực tài chính to và đã khẳng định đều tên hiệu của chủ đầu tư trên thị trường bất động sản thành phố.
vị trí Golden Field
vi-tri-du-an-golden-field-my-dinh

công trình có toạ lạc vô cùng thuận tiện khi nằm ngay trên ngã tư đường Hàm Nghi và Nguyễn Cơ thạch thuộc quyền thể quy hoạch của khu đô thị Mỹ Đình II. Đây là trục đường lớn có liên kết giao thông, giao thương tiện ích. Trong Golden Field sở hữu thể dễ dàng liên kết từ các địa bàn tâm giữa phát triển từ thủ đô.Hà Nội.
chủ đầu tư
Mbland là công ty sở hữu nhiều kiến thức Trong lĩnh vực đầu tư và phát triển các dự án bất động sản tiêu biêu như: Golden Palace, MB Grand Tower, MB Sunny Tower, MBLand Central Point, Swiss Việt, Thung lũng Xanh,…. bên cạnh đó dự án đều ngân hàng bảo lãnh và tài trợ vốn. Điều này cho thấy mang kiến thức xây nên và chiếc tiền như vậy thì tiến độ công trình là hoàn toàn khả quan.
tiện ích
tien-ich-golden-field-my-dinh

xung quanh công trình với đầy đủ những luôn tiện ích: Sân di chuyển nhà nước Mỹ Đình, bến xe khách Mỹ Đình, bộ công an, trung tâm hội nghị nhà nước, những trường ĐH lớn như ĐH Sư Phạm Hà Nội, Học viện tài chính, Đại học Công Nghiệp thủ đô, Đại Học Thương Mại….
ngoại hình căn hộ
diện tích ưa thích Từ 70 – 115 m2 sẽ đáp ứng được rộng rãi yêu cầu từ các bạn. các căn hộ Golden Field Mỹ Đình được thiết kế vuông vắn, sang trọng, những phòng đều thoáng mát, đón đều gió và ánh sáng tự nhiên ưng ý với lối sống của người Việt Nam.
buộc phải nói rằng mới tầm giá 27 – 30tr/m2 thì Chung cư Golden Field Mỹ Đình là một lựa chọn không thể nào bỏ qua. Hãy gọi cho tôi Với ngay bữa nay để nhận đều thông tin tham vấn có hết và chuẩn xác nhất – Hotline: 0868.36.5555

0 nhận xét:

Đăng nhận xét