Dự án Hòa Bình Green Đà Nẵng - Khu nghỉ dưỡng cao cấp - Bất động sản hải long land cung cấp căn hộ chung cư giá tốt

Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Dự án Hòa Bình Green Đà Nẵng - Khu nghỉ dưỡng cao cấp

Nếu như Đà Nẵng là  thành phố chi phí bất động sản nghỉ dưỡng rẻ ở Việt Nam thì Hoà Bình Green Đà Nẵng là dự án bảo đảm và đem đến hiệu quả cao cho chủ đầu tại TP đáng sống này.
Đối sở hữu chi phí bất động sản, toạ lạc công trình quyết định giá trị và hiệu quả kinh doanh. vị trí càng đẹp thì dự án càng sở hữu giá và khả năng sinh lời càng cao. Xét về chi tiết này, khó sở hữu công trình nào tại Đà Nẵng mang toạ lạc đắc địa như Hoà Bình Green Đà Nẵng

có thể nói, Hoà Bình Green Đà Nẵng sở hữu toạ lạc tuyệt vời. không mang dự án condotel nào tại Đà Nẵng vừa nằm kề sông, cận biển, bên núi cơ mà ngay tâm điểm Hà Nội như Hoà Bình Green Đà Nẵng.
Trong căn hộ Hoà Bình Green Đà Nẵng, chủ nhân và du quý khách với thể thu trọn Trong tầm mắt dòng sông Hàn thơ mộng, bãi biển Mỹ Khê và Xuân Thiều trắng như dải lụa kéo dài hàng chục cây số, bán đảo Sơn Trà vươn mình ra đại đương xanh ngắt hay xa xa là dãy núi Hải Vân hùng vĩ.
đặc trưng, Hoà Bình Green Đà Nẵng nằm tại hữu ngạn sông Hàn, địa thế phong thuỷ thế vượng thi thoảng mang đem đến tài lộc cho gia chủ, bởi dân gian quan niệm Hữu Giang Đại Phú, nghĩa là ở bên bắt buộc sông thì kinh doanh phát đạt.
Đây cũng là địa điểm cực kỳ thuận lợi về liên lạc vì chỉ cách tâm giữa Hà Nội 2km, phương pháp sân bay 5km, bí quyết bãi biển Tiên Sa 500m, bí quyết bãi biển Mỹ Khê 5km và dễ dàng tiếp cận những danh thắng, khu du lịch như Bà Nà, Hội An Với vòng 30 phút.
Ứng mang phong thuỷ thế vượng là thời cơ chi phí sinh lời cao và an toàn nhất cho các nhà đầu tư. Với lúc Đà Nẵng hiện giờ chỉ có khoảng 2 công trình condotel theo tiêu chuẩn 5 sao và Hoà Bình Green Đà Nẵng đều đầu tư tiêu chuẩn 5 sao vượt trội với trang bị vệ sinh và lan can mạ vàng 24k và 18k, Bể bơi vô cực dát vàng 24k cao và to nhất, kết cấu chống địa chấn cấp 8, tường cách âm cách nhiệt, kính hộp 3 lớp bắt buộc hà tiện 80% năng lượng so với các toà nhà khác.
song song, đây cũng là công trình condotel đều đầu tư riêng 1 toà nhà dịch vụ tiện ích nên suất đầu tư cao hơn 25% so từ các toà nhà 5 sao khác. Nhưng thật ngạc nhiên, Hoà Bình Green Đà Nẵng sở hữu giá trị bán chỉ Trong 35 triệu đồng/m2, phải chăng hơn gần 1 nửa so từ các dự án 5 sao khác.
chẳng những giá trị hợp lý hơn mà hiệu quả chi phí Hoà Bình Green Đà Nẵng cũng cao hơn. Hoà Bình Green Đà Nẵng cam kết lợi nhuận 10%/năm Trong 10 năm và lợi nhuận Trong năm trang bị 5 Có đến 12%/năm. Mỗi năm người mua được nghỉ 20 đêm miễn chi phí và trường hợp ko sử dụng thì sở hữu thể quy đổi và nhận thêm 2,5% giá, một tỷ lệ lợi tức mà chưa có dự án nào trên thị trường với thể mang lại cho nhà đầu tư. đồng thời, đây cũng là công trình chi phí bảo đảm vì Hoà Bình Green Đà Nẵng là công trình condotel ở Đà Nẵng được nhà băng Indovina cam kết bảo lãnh lợi nhuận chi phí.
không chỉ lợi nhuận cao trong cho thuê mà Hoà Bình Green Đà Nẵng cũng là công trình mang tiềm năng gia tăng giá bất động sản phải chăng.
Xem thêm : Bất động sản Hà Nội: Những dự án uy tín nhất trong dịp cuối năm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét