Dự án chung cư Golden Field Mỹ Đình chuẩn bị ra hàng đợt II - Bất động sản hải long land cung cấp căn hộ chung cư giá tốt

Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

Dự án chung cư Golden Field Mỹ Đình chuẩn bị ra hàng đợt II

Dự án chung cư Golden Field của chủ đầu tư Mbland sắp ra hàng đợt 2, ngay Với hiện nay khách hàng sử dụng rộng rãi đã mang thể xuống tiền đặt chỗ để giữ căn tầng trẻ trung lúc mua dự án. lưu ý, số tiền này sẽ chuyển thành tiền cọc lúc người dùng quyết định. Sau Trong 7 ngày tới 10 ngày, các bạn vào 30% giá căn hộ để ký HĐMB.
giả dụ khách chưa biết thì dự án chung cư Golden Field Mỹ Đình được sản xuất bởi sàn giao thiệp bất động sản Maxland, công trình thuộc chủ đầu tư Mbland và đều Delta thi công xây dựng. Golden Field lần đầu tiên được chào bán tới người mua vào ngày 26/6/2016. các căn hộ mang diện tích Từ 70m2 tới 124m2 và với Trong 2 đến 4 phòng ngủ.
du-an-chung-cu-golden-field-my-dinh

Dưới đây là 5 duyên do làm công trình được các bạn quan tâm đa dạng tới như vậy ?
một. có được sản phẩm Với công ty nhà đầu tư uy tín: Mbland – 1 Với các đơn vị phát triển bất động sản hàng đầu từ Việt Nam phát triển dự án
2. Chung cư Golden Field Mỹ Đình nằm trên mảnh đất vàng. Giao cắt giữa đường Hàm Nghi và đường Nguyễn Cơ Thạch. 1 Trong các địa bàn sầm uất và với hạn tầng ổn định nhất hiện nay.
3. Tiến độ xây dựng đảm bảo: những công trình của MBLand luôn xác thực về thời kì bàn giao, thậm chí vượt tiến độ xây nên đã cam kết.
4. đem tới môi trường sống hoàn hảo: Chung cư MBLand Mỹ Đình hình thành 1 không khí sống hoàn hảo bao gồm: không gian xanh cộng các tiện lợi vượt mặt.
5. có được tiện lợi, tiện ích đẳng cấp: 7 tầng Trung tâm thương mại, y tế, chợ, nhà hàng, công viên cây xanh.
1. địa điểm siêu đẹp của căn hộ chung cư Golden Field ở tại Mỹ Đình.
– dự án chung cư Golden Field Mỹ Đình tọa lạc ở toạ lạc tâm giữa hành chính mới từ Hà Nội.
– công trình Golden Field nằm trên mảnh đất vàng đem tới sự thuận lợi cho người dân di chuyển. tuy nhiên chung cư Golden Field còn sắp rộng rãi địa bàn thương mại, bến xe, y tế trường học, khu cư dân đông đúc..
– Giao cắt 2 tuyến đường giao thông quan yếu là Hàm Nghi và Nguyễn Cơ Thạch.
2. thiết kế thượng hạng và toàn diện của công trình chung cư Golden Field từ Mỹ Đình.
100% căn hộ tại chung cư Golden Field được bề ngoài theo không gian mở, đều bố trí cho từng không gian chức năng riêng biệt,
toàn bộ các căn hộ đều có được ban công / logia riêng.
100% phòng ngủ đón ánh sáng tự nhiên và thăng bằng đối lưu môi trường.
dự án chung cư Golden Field được trang bị Nội thất căn bản và đẳng cấp.
3. môi trường sống trong lành, hạ tầng tiện ích vô cùng tuyệt vời từ dự án chung cư Golden Field Mỹ Đình, TP.
Tầng một tới 4 là Trung tâm mua sắm, tầng 5 tới tầng 7 là khu văn phòng cho thuê, tầng 8 tới 30 là tầng căn hộ.
– Tầng 4 sở hữu Bể tắm, Trung tâm thương mại, nhà trẻ.
– không chỉ sở hữu lợi thế về địa điểm và hạ tầng hiện đại. Tổ hợp chung cư Golden Field Mỹ Đình còn có được rất nhiều các tiện ích ngoại khu nhờ toạ lạc tương đối đắc địa của mình như chợ, siêu thị, y tế, trường học, công viên cây cối..

0 nhận xét:

Đăng nhận xét