Khám phá vẻ đẹp tiềm năng của chung cư ct36 xuân la - Bất động sản hải long land cung cấp căn hộ chung cư giá tốt

Thứ Ba, 5 tháng 12, 2017

Khám phá vẻ đẹp tiềm năng của chung cư ct36 xuân la

Khu chung cư 36 Xuân La west lake - Hải Long Land là dự án rất hot bởi nó sở hữu những vẻ đẹp nổi bật, làm bừng sáng cả một khu vực quận Tây Hồ.

Tổng quan chung cư cao cấp ct36 xuân la
Khu cảnh quan hút hồn khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên
Nếu để nói đâu là điểm nhấn của dự án này thì không thể phủ nhận rằng dự án có rất nhiều nét đáng quý. Không kể đến vị trí đắc địa, liên kết cao chỉ cách hồ Tây tầm 200m; cầu Nhật Tân 1km; Đại học Nội Vụ 500m… dự án này còn nằm đúng trong mục tiêu quy hoạch của thành phố cho những tuyến đường Xuân La - Xuân Đỉnh, Hoàng Quốc Việt và Phạm Hùng. Theo đó, dự án này may mắn sở hữu vẻ đẹp cũng như cơ sở hạ tầng của tuyến đường Nguyễn Hoàng Tôn hay Võ Chí Công.


Vị trí xuân la west lake - vị trí sinh ra là để kết nối
Ngoài ra nếu để nói về vẻ đẹp thì dự án này có phía chính Đông nhìn về nước hồ Tây bốn mùa xanh mát và thoáng đãng của bầu không khí quanh năm trong lành. Hướng Tây là ngõ 28 Xuân La với những tiện ích vượt trội nằm ngay ngoài cổng ra vào của dự án. Hướng Nam nằm tiếp với đường Xuân La nơi kết nối với các tuyến đường lớn khác như Lạc Long Quân, Võ Chí Công… và cuối cùng hướng Bắc hướng tới cầu Thăng Long - tuyến cầu có ý nghĩa giao thông quan trọng của thủ đô.
xem chi tiết website: hailongland.vn/36xuanla/danh-gia-gia-ban-chung-cu-ct36-xuan-la
Tiến lại gần hơn thì dự án này còn nằm ngay cạnh khu vực giao thương lớn của Xuân La là khu chợ sầm uất bậc nhất, cùng khu đô thị có chất lượng và hệ thống trường học bao quanh - đây xứng đáng là nơi sống yên bình, đáng mơ ước của nhiều người.

Thông tin hỗ trợ Hotline: 0868 36 5555 hoặc xem thêm tại website: hailongland.vn/36xuanla.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét