Khu đô thị ParkCity sở hữu tiện ích dịch vụ đẳng cấp 5 sao lộng lẫy - Bất động sản hải long land cung cấp căn hộ chung cư giá tốt

Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Khu đô thị ParkCity sở hữu tiện ích dịch vụ đẳng cấp 5 sao lộng lẫy


Khu tiện lợi ParkCity Club với tổng 1,7 ha có diện tích vốn đầu tư 10 triệu USD tập kết đầy đủ các tiện ích siêu đẳng 5 sao, sẽ đáp ứng yêu cầu vui chơi, giải trí đa dạng từ người dân.
ParkCity Hanoi là 1 khu tỉnh thành hiện đại, được quy hoạch hòa hợp và ưu việt mang không gian sống chứa chan màu xanh cùng cuộc sống nhân tiện nghi và an toàn nhất Từ lòng thủ đô. Rộng 77 hecta, ParkCity Hanoi vị trí trên đường Lê Trọng Tấn, tuyến đường giao thông quan trọng của quận Hà Đông, Hà Nội.
tien-ich-tai-khu-do-thi-parkcity-dang-cap

Từ dự án sở hữu thể kết nối dễ dàng tới những tọa lạc tâm điểm của TP, chỉ 10 phút để tới khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính, nửa tiếng lái xe đến tâm điểm TP, và 45 phút để đến trường bay Nội Bài. giá dự án sẽ tăng cao lúc tuyến đường sắt thị thành Cát Linh – Hà Đông đi vào hoạt động Trong năm 2017.
công trình bao gồm khu phức hợp thương mại ParkCity Hanoi TownCenter có tổng 16,9 ha; khu trường học công lập và quốc tế 8,4 ha; khu tiện lợi ParkCity Club 1,7 ha và 13,7 ha cây xanh, cảnh quan.
ParkCity Hanoi là hình mẫu sáng tạo từ công trình Desa ParkCity đã đạt đa dạng giải thưởng uy tín, được phát triển bởi nhà đầu tư Perdana ParkCity (Kuala Lumpur) với doanh nghiệp Cổ phần Phát triển tỉnh thành Quốc tế Việt Nam (VIDC) là tổ chức thành viên.
không như các khu thành thị khác ở thủ đô, ParkCity Hanoi hướng đến kiến tạo 1 cộng đồng cư dân gắn kết với bản dung nhan riêng biệt, một cộng đồng thịnh vượng đầy kiêu hãnh. Sự hòa quyện của những con đường rợp bóng cây, những ko gian đi bộ đa dạng, các tuyến công viên trải dài và các tiểu khu trẻ trung thơ mộng tạo phải một không gian đầy tính gắn kết cộng đồng.
cư dân của khu đô thị sẽ đều hưởng các khuyến mãi đặc biệt của Khu tiện ích ParkCity Club dự định khai trương Với tháng 3/2017.
hiện giờ, ParkCity Hanoi đang mở bán Tiểu khu Evelyne Gardens với những căn ngôi nhà và Nhà vườn liền kề thượng hạng nằm trẻ trung Trong không gian xanh mướt của những tuyến công viên trải dài và các con phố yên bình của một tiểu khu đẹp thơ mộng, an toàn tuyệt đối.
Việc nắm được 1 biệt thự Từ công viên tại ParkCity Hanoi đã trở thành dễ dàng hơn mang chính sách thanh toán hấp dẫn chỉ bắt buộc trả 25% trước lúc nhận nhà cộng nhiều ưu đãi lên tới hàng trăm triệu đồng khi sắm nhà tại tiểu khu Evelyne Gardens. Chương trình ưu đãi đặc trưng này chỉ dành cho 24 người mua và kết thúc vào ngày 15/1/2017

0 nhận xét:

Đăng nhận xét