Mở bán căn hộ Green Bay Premium tại Hà Nội - Bất động sản hải long land cung cấp căn hộ chung cư giá tốt

Chủ Nhật, 13 tháng 11, 2016

Mở bán căn hộ Green Bay Premium tại Hà Nội

Trong bối cảnh Quảng Ninh ngày một phát triển những công trình thu hút du khách, sở hữu căn hộ ngay tâm điểm du lịch từ Hạ Long là cơ hội không thể bỏ qua từ hầu hết các quý khách.
đặc trưng, buổi mở bán công trình Green Bay Premium vào ngày 13/11 tới đây ở khách sạn Deawoo sẽ với thời cơ có được căn hộ bên bờ Vịnh Hạ Long cho những các bạn thủ đô.
Tặng gói nội thất thương hiệu căn hộ dịch vụ Có đến 120 triệu đồng
Chỉ với một,2 tỷ đồng, quý khách đã sở hữu thể có được căn hộ nghỉ dưỡng ở trung tâm du lịch bậc nhất cả nước. Green Bay Premium ko chỉ là nhà ở thiết bị hai để thư giãn sau thời kì làm việc mỏi mệt, mà còn là của cải sinh lời vững bền cho gia chủ. Green Bay Premium có giá trị sinh lời kép Trong việc cho thuê lại căn hộ và sự gia tăng giá trị bất động sản tại thủ đô du lịch Hạ Long.

người dùng sẽ không thể bỏ qua thời cơ nắm được căn hộ Green Bay Premium Với thời kì này bởi các chính sách ưu đãi chưa từng mang. Theo đó, mỗi căn hộ sẽ đều tặng gói nội thất theo tiêu chuẩn căn hộ tiện lợi, trị giá trị tương đương 120 triệu đồng đối sở hữu căn hộ 3 phòng ngủ và 100 triệu đồng đối mang căn hộ 2 phòng ngủ. những thiết bị nội thất bao gồm: Giường, tủ, kệ tivi, bộ sofa, bộ bàn ghế ăn và các đồ điện tử gia dụng như: Tivi, điều hòa, lò vi sóng. sở hữu gói bao bọc này, người mua mang thể vào tại ngay hoặc cho thuê ngay mà ko mất thời gian và công sức để hoàn thiện căn hộ.
tương trợ vay 75%, lãi suất 0% Với 12 tháng
Đối mang những người dùng muốn tận dụng nguồn vốn vay tài chính, chủ đầu tư phối hợp cùng ngân hàng Ngoại thương và ngân hàng Quân đội đem đến chương trình hỗ trợ chọn nhà lãi suất 0% đặc thù. các bạn nhà được vay tới 75% giá hợp đồng Từ tối đa 20 năm và được tương trợ lãi suất 0% Với 12 tháng kể Từ ngày giải ngân đầu tiên. Tương đương với việc chỉ bắt buộc Từ 400 triệu đồng ban sơ, các bạn đã mang thể có được một Từ các căn hộ giá trị nhất ngay bên bờ Vịnh Hạ Long.
Đối sở hữu khách hàng ko dùng chương trình hỗ trợ lãi suất 0%, chủ đầu tư chiết khấu ngay 2,5% trên tổng giá trị căn hộ. song song, Green Bay Premium đang áp dụng tiến độ thanh toán vô cùng linh hoạt mang 7 đợt tính sổ, giúp hạn chế đáng kể áp lực về tài chính cho các bạn nhà.
Căn hộ đa năng cho đời sống khác biệt
nằm tại vị trí vàng - ngay bên bờ di sản vịnh Hạ Long, căn hộ Green Bay Premium có thể đều sử dụng cho phổ biến mục tiêu khác nhau như sinh sống, nghỉ dưỡng hay cho thuê. Thuộc quần thể Green Bay Village sở hữu mẫu mã theo hình thức cộng đồng dân cư khép kín lần trước tiên xuất hiện tại Hạ Long, mỗi gia đình ở Green Bay Premium sẽ được hưởng thụ cuộc sống có hết tất cả tiện lợi, đồng thời đảm bảo sự tây riêng và an toàn một bí quyết tối đa.
toàn bộ quần thể công trình đều kiểm soát bằng an ninh cổng bảo vệ và hệ thống camera nội bộ cùng đội nhóm quản lý chuyên nghiệp, theo tiêu chuẩn của những Khu thành phố thượng hạng nhất. 100% những căn hộ ở đây đều nhìn ra kì quan thiên nhiên vịnh Hạ Long cùng những khu vực phong cảnh tuyệt đẹp nằm Từ quần thể dự án.
với mục đích xây nên 1 cộng đồng dân trí đồng đều, dự án vô cùng chú trọng vào liên kết cộng đồng dân cư và xây nên môi trường giáo - trí hoàn hảo cho trẻ thơ. khách hàng sở hữu thể lặng tâm tuyển lựa Green Bay Premium để an cư lạc nghiệp lâu dài hoặc dùng như 1 căn hộ trang bị hai cho những kì nghỉ dưỡng cùng gia đình.
với tiềm năng du lịch mạnh mẽ tại Quảng Ninh tổng thể và vịnh Hạ Long nói riêng Trong những năm vừa rồi, số lượng bạn du lịch đều dự đoán là sẽ còn tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ Từ thời kì sắp tới. nhu cầu nghỉ dưỡng ngày càng tăng cao hé mở thời cơ đầu tư sinh lời hấp dẫn Trong ngành bất động sản, đặc biệt là những căn hộ chung cư có giá tiền hợp lý và tiện ích ưu việt như Green Bay Premium. Chủ nhân căn hộ Green Bay Premium hoàn toàn có thể cho thuê căn hộ của mình mang mức lợi nhuận vững bền hứa sẽ tăng cao theo đà phát triển của ngành du lịch.
Green Bay Premium là tòa tháp cao 26 tầng đều xây dựng trên khu đất rộng hơn 8.000m2, phân phối ra thị trường 368 căn hộ Với 2-3 phòng ngủ. cộng có khối đế từ chung cư là 8 căn hộ duplex mang không gian sân vườn nhiều, thoáng mát sở hữu tổng đa dạng Từ 63m2 tới 177m2.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét