Vài điều cần lưu ý trước khi mua một căn phòng chung cư - Bất động sản hải long land cung cấp căn hộ chung cư giá tốt

Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

Vài điều cần lưu ý trước khi mua một căn phòng chung cư

Thị trường bất động sản cuối năm đang dần nóng lên. khó khăn giữa các tập đoàn rất khốc liệt. nếu ko mang những lợi thế về toạ lạc, hạ tầng, không gian xanh thì cực kỳ khó cạnh tranh Trong thời điểm này.

cạnh tranh ác liệt khiến những chủ đầu tư và sàn bất động sản đua nhau đưa ra các chính sách bán hàng sức hút nhằm mục tiêu lôi kéo khách hàng. các chính sách ưu đãi như tặng quà, chiết khấu liên tục được đưa ra. thông tin rộng rãi khiến người dùng bị nhiễu loạn, buộc phải cẩn trọng.

ngoài các yếu tố ko cần khi nào cũng rõ ràng như chiết khấu, chính sách bán hàng thì với 1 số những yếu tố khác mà quý khách cần buộc phải ưa chuộng..

một. chủ đầu tư là ai

Trên thị trường bất động sản bây chừ mang đông đảo tập đoàn, bởi thế tìm ra một nhà đầu tư uy tín để "Chọn mặt gửi vàng", phù hợp có toạ lạc, hướng, phong thủy của bạn là điều vô cùng khó khăn. 1 số gợi ý cho quý khách về một vài nhà đầu tư uy tín sở hữu thể kể đến như VinGroup, BimGroup, FLC, TNR Holding..

từ các nhà đầu tư uy tín thì khách với thể hoàn toàn an tâm vào tiến độ và chất lượng xây dựng hơn là những nhà đầu tư chưa có đa dạng dự án bất động sản trên thị trường.

2. giấy tờ pháp lý mang hợp pháp?

Điều kiện bán hàng kiên quyết của 1 dự án là buộc phải mang giấy phép xây nên. hầu hết chủ đầu tư bỏ qua yếu tố này để bán hàng cho bạn, sau đó dự án dừng thi công và người chịu thiệt hại nặng nhất chính là các bạn.. Vậy cần bạn nên coi xét lý lưỡng các nhân tố về pháp lý trước khi xuống tiền chọn căn hộ.

3. Vấn đề ngân hàng bảo lãnh

nhà băng bảo lãnh là điều kiện tối quan yếu trước khi mua công trình bất động sản bây chừ. mang ngân hàng bảo lãnh đồng nghĩa có việc nhà đầu tư đã đều thẩm định năng lực tài chính rõ ràng. vì vậy quý khách hoàn toàn sở hữu thể an tâm phần nào khi mua những dự án bất động sản được bảo lãnh Với nhà băng.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét