Điểm mặt 6 chủ đầu uy tin nhất thành phố hiện nay - Bất động sản hải long land cung cấp căn hộ chung cư giá tốt

Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Điểm mặt 6 chủ đầu uy tin nhất thành phố hiện nay

ựa tìm đều dự án của chủ đầu tư uy tín là điều may mắn khi muốn nắm được bất động sản. Chúng tôi đã mang cuộc thăm dò trên địa bàn TP để giúp ra kết quả khách quan. Đây là các nhà đầu tư to, mang uy tín nhất quyết. được kiểm tra dựa trên những tiêu chí căn bản như: Năng lực tài chính, kiến thức xây nên, Chất lượng thi công dự án, các công trình đã và đang được triển khai, không có công trình ngừng thi công vì thiếu vốn hay lý do khác, với tầm nhìn tên hiệu lâu dài, có phương hướng, lý tưởng Từ việc phát triển BĐS lành mạnh. ngoài ra đây là các nhà đầu tư có đa dạng công trình tiếp tục được khai triển Từ tương lai. Dưới đây là danh sách tuyển lựa Trong năm 2015 mà cứng cáp quý khách nhà lặng tâm khi đặt niềm tin vào họ.

nhà đầu tư Vingroup mang thương hiệu Vinhomes
những công trình đã triển khai: Vinhomes Riverside Long Biên, Vinhomes Thăng Long , Vinhomes Green Bay Mễ Trì, Times City, Royal City, Vinhomes Nguyễn Chí Thanh, Vincom Park Palace, Vincom Tower Bà Triệu, y tế Vinmec.
Tình trạng: các dự án đã giúp vào sử dụng, Vinhomes Nguyễn Chí Thanh, dự án Park Hill, Vinhomes liễu giai đang triển khai.
Nhận xét: những khu thành phố kiểu dáng và quy hoạch bài bản, tiện nghi, tiến độ nhanh. Chất lượng căn nhà, tiện ích hơi đồng bộ, bảo đảm.
2. nhà đầu tư Mường Thanh
những công trình đã triển khai: Khu thành thị Xa La (Hà Đông), chung cư CT5 Tân Triều, CT6, A,B,C Tân Triều, Khu đô thị Đại Thanh, chung cư CT11,CT12A,CT12B,CT12C KĐT Kim Văn - Kim Lũ. Chung cư VP3, VP5 Bán đảo Linh Đàm, Chung cư VP6 Linh Đàm. Tổ hợp chung cư HH1,HH2,HH3,HH4 Bán đảo Linh Đàm. bạn sạn Mường Thanh TP, Mường Thanh Linh Đàm, Mường Thanh Xa La, Mường Thanh TP Center.
Tình trạng: tất cả các khu biệt thự đã giúp vào sử dụng, tổ hợp HH Bán đảo Linh Đàm đang triển khai.
Nhận xét: mặc dù với một số lùm xùm xunga loanh quanh chung cư xa la, chung cư đại thanh nhưng không thể phủ nhận tiềm lực thự sự từ công ty xây nên này.Các khu căn nhà xây mang tiến độ nhanh, hạ tầng hòa hợp, chất lượng tương hợp. ưng ý mang túi tiền của từng lớp lao động bình dân.
3. diện tích đơn vị đầu tư Phát triển Hạ tầng đô thị UDIC- doanh nghiệp TNHH một thành viên
Là tổ chức xây nên hạ tầng sở hữu bề dày lịch sử trực thuộc Sở xây nên TP. UDIC bao gồm 43 đơn vị thành viên, Với đó có 6 doanh nghiệp Liên doanh mang nước không tính đã diện tích hợp đều sức mạnh về vốn, kiến thức quản lý, thi công cộng đội nhóm cán bộ nhiều năng lực.
những công trình mà UDIC đã và đang triển khai: Khu ngôi nhà thương hiệu cao hài hòa văn phòng và tiện ích ở 101 Láng Hạ, Tổ hợp Cao tầng và dịch vụ ở 71 Nguyễn Chí Thanh, Khu thị thành Nam Thăng Long, Khu thành thị Nghĩa Đô, Khu thị thành mới im Hòa, Trung im Plaza…
Tình trạng: các khu thành thị đã đi vào hoạt động
Nhận xét: Bài bản, chuyên nghiệp, chất lượng mặt hàng hơi tốt.
4. công ty TNHH Hòa Bình
Là 1 đơn vị hoạt động đa ngành và lĩnh vực điểm mạnh là nước tiểu khát. tuy nhiên, lúc bước chân vào lĩnh vực bất động sản, Hòa Bình đã từng bước khẳng định năng lực của chủ đầu tư.
Hòa Bình Green City.
các dự án đã triển khai: Tháp đôi quốc tế Hòa Bình trên đường Hoàng Quốc Việt, dự án chung cư Hòa Bình Green trên đường Bưởi. đặc thù, công trình Hòa Bình Green City 505 Minh Khai đã mang thương hiệu Hòa Bình lên 1 tầm cao mới. công trình được biết tới với tiêu chuẩn xây nên hơn cả 5 sao và dù rằng đều khai triển Từ thời điểm thị trường trầm lắng nhưng công trình vẫn an toàn được tiến độ và đều thị trường thu nhận một phương pháp tích cực.
dự án đang triển khai: công trình bạn sạn 5 sao và chung cư thượng hạng ở 31 Kim Mã, TP.
5. CTCP chi phí Hoàng Thành
lựa chọn phân khúc thượng hạng để chi phí nhưng không "ồn ào" như Vingroup. những dự án mà Hoàng Thành đã chi phí được khẳng định được uy tín cũng như tiềm lực mạnh mẽ của mình.
Mulberry Lane Hoàng Thành.
Trên thị trường thành phố, chỉ mang 2 công trình mà Hoàng Thành làm nhà đầu tư và đều đã đều đưa vào dùng là Mulbery Lane và công trình 114 Mai Hắc Đế.
Từ đó, công trình Mulbery Lane do doanh nghiệp TNHH CapitaLand-Hoàng Thành khiến cho nhà đầu tư. Đây là liên doanh giữa CapitaLand-Một Với những nhà đầu tư bậc nhất Singapore và đơn vị Phát triển chi phí Hạ tầng Hoàng Thành.
công trình Hoàng Thành Tower 114 Mai Hắc Đế do CTCP Trần Hưng Đạo làm cho nhà đầu tư, đây là công ty mà Hoàng Thành là cổ đông lớn.
6. Gamuda Land Việt Nam (Malaysia)
các công trình đã triển khai: dự án xử lý nước thải yên Sở, Công viên im Sở, Khu Gamuda Lakes, Tiểu khu Botanic - Gamuda Garden (gần 364 căn ngôi nhà liền kề).
công trình đang triển khai: Chung cư The ONE Residence tòa Bắc, Tòa Nam đang hoàn thiện, chung cư gamuda giai đoạn 2 đang thi công móng
Nhận xét: Thêm một tăm tiếng phát triển bất động sản khổng lồ tới Từ Malaysia. Chúng tôi kiểm tra cao sự cam kết dài hạn, bài bản và chuyên nghiệp từ Gamuda Land Việt Nam.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét