Khách hàng quan tâm đến biệt thự đơn lập tại đồng nai - Bất động sản hải long land cung cấp căn hộ chung cư giá tốt

Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Khách hàng quan tâm đến biệt thự đơn lập tại đồng nai

với mong muốn nắm được không gian sống phụ cận Hà Nội, phổ biến người Sài Gòn sử dụng rộng rãi đến những công trình đất nền ở Đồng Nai.
Hơn 500 người mua đã tham dự mở bán công trình The Viva city và Sakura Valley do LDG Group công ty vào cuối tháng 7 vừa qua. Kết quả, với trên 200 mặt hàng đất nền đã giao dịch thành công.
những khách hàng sử dụng rộng rãi đến hai công trình này tới Với nhiều nơi như thủ đô HCM, Bình Dương, Vũng Tàu và đặc biệt là số lượng không nhỏ những người dùng giao du tới từ các thức giấc phía Bắc (Hà Nội).

san sẻ lý do tuyển lựa dự án The Viva city, chị Lâm Kim Thảo, người dùng đến Từ TP cho biết dự án có vị trí đắc địa, cơ sở hạ tầng đều xây dựng hòa hợp cực kỳ tiện ích cho việc để ở và buôn bán. Đó là những nguyên tố làm chị quyết định tìm ngay 4 lô đất lúc lần đầu tham quan công trình.
"Khi những tiện lợi này đi vào hoạt động thì giá trị bất động sản ở đây sẽ tăng cao so mang giá hiện nay", chị Thảo nhận định.
khách hàng Dương Mỹ Hiền san sẻ lý do nắm được 5 lô đất tại The Viva city là do tìm đợt 1 giá chỉ khoảng 2,2 triệu mỗi m2 nhưng nay, giá trị đã lên 3,3 triệu đồng mỗi m2. Như vậy, chỉ Từ vòng chưa đầy 3 tháng, chị Hiền đã lãi gần 100 triệu đồng mỗi nền khoảng hơn 100m2.
Hút người mua sử dụng rộng rãi Trong đợt mở bán này còn mang dự án Sakura Valley do LDG Group làm đơn vị phát triển. Đây là đợt mở bán những nền biệt thự song lập rút cuộc sở hữu mang giá trị chỉ 550 triệu đồng mỗi nền (có diện tích Từ 220-250m2). hiện thời, Sakura Valley đã bán gần 450 nền chiếm 90% số lượng thương phẩm của công trình.
một chuyên viên tư vấn cho biết khách hàng thủ đô HCM là đối tượng đang săn sắm những sản phẩm ngôi nhà đơn lập này vì tâm lý sở hữu đất lân cận Hà Nội giá vừa tốt lại rộng rãi, phù hợp cho những ngày cuối tuần thư giãn an dưỡng. Do Sakura Valley nằm ngay Với lòng khu du lịch sinh thái Thác Giang Điền bắt buộc có được không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét