Cuối năm 2016 thị trường căn hộ cao cấp lên ngôi - Bất động sản hải long land cung cấp căn hộ chung cư giá tốt

Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

Cuối năm 2016 thị trường căn hộ cao cấp lên ngôi

Cuối năm là thời khắc nhiều người thường quyết định sắm nhà để tưởng thưởng cho 1 năm làm việc nặng nhọc, tích cóp. Đây cũng chính là thời điểm thị trường bất động sản rầm rộ nhất lúc các tập đoàn liên tiếp bung hàng ra bán.
Căn hộ “mua để ở” lên ngôi
nếu như cách đây khoảng nửa năm trở về trước, phân khúc nhà ở thượng hạng dẫn dắt thị trường thì bây giờ, những công trình đều chào bán chính yếu là căn hộ đáp ứng nhu cầu từ các bạn để ở. Theo giới quan sát, thời điểm này những nhà đầu tư đồ vật cấp đang “chùn tay” trước các thông báo chính sách có khả năng gây ảnh hưởng không rẻ đến thị trường bất động sản. ngược lại, khách hàng căn hộ để ở nể chỉ sở hữu hầu hết lựa chọn có giá tiền hợp lý hơn mà còn được hưởng nhiều chính sách thanh toán ưu đãi và chương trình ưu đãi sức hút.
can-ho-cao-cap

Theo thống kê từ công ty Savills Việt Nam, Với quí 3 vừa rồi, giao dịch của phân khúc căn hộ hạng C (giá Từ 17-25 triệu đồng) đã tăng đột biến 15% so mang quí 2. Dự báo Với nay đến 2017, phân khúc này vẫn sẽ tiếp tục giữ được “phong độ” tăng trưởng phải chăng do yêu cầu nhà ở của người dân vẫn tại mức cao.
1 điều tra vừa qua cho thấy mỗi năm TPHCM sở hữu khoảng 50.000 cặp vợ chồng trẻ kết hôn và nên ngôi nhà. ngoài ra, số dân nhập cư vào Hà Nội ngày càng tăng và đa số người bắt buộc có nhà. Chưa kể số sinh viên ra trường hàng năm ở lại thủ đô khiến việc cũng hơi cao. phần nhiều những đối tượng này kinh tế được chưa ổn định, vô cùng nên những dự án căn hộ giá bình dân và sự tương trợ với các đơn vị tín dụng để sớm với nơi an cư lạc nghiệp.
Hút bạn nhờ hợp “khẩu vị”
“Khẩu vị” từ người mua trên thị trường bất động sản thay đổi làm những tổ chức cũng cần đổi thay chiến lược chi phí để mang thể bán được sản phẩm. những công trình mới đều ban bố thời kì gần đây được thuộc phân khúc căn hộ hạng C, nhắm đến nhóm khách hàng trẻ tuổi có diện tích giá trị thanh toán Trong một - 2 tỉ đồng/căn.
Đáng chú ý, đa dạng tập đoàn Trong số này trước đây chỉ tập trung cho phân khúc biệt thự đẳng cấp. ngoại giả, lợi thế lớn vẫn thuộc về các chủ đầu tư mang nhiều kinh nghiệm phát triển căn hộ phân khúc C. công ty cổ phần chi phí Nam Long (HOSE:NLG) là 1 trường hợp điển hình với việc phát triển dòng sản phẩm căn hộ Flora theo “chuẩn Nhật”.
Sau thành công vượt bậc của mẫu căn hộ EHome với các dự án EHome 3, EHome 4, EHome 5 The Bridgeview, có sự hiệp tác của hai đối tác bậc nhất Nhật Bản là Hankyu Realty và Nishi Nippon Railroad, Nam Long đã ra mắt cái sản phẩm căn hộ Flora có mẫu mã ưu việt, như tích hợp phổ biến tiện lợi hơn có chi phí chỉ Với khoảng một tỉ đồng/căn. Tháng 6 mới đây, Nam Long đã hoàn tất đúng tiến độ công trình trước tiên là Flora Anh Đào (quận 9) với tổng cộng 500 căn hộ.
công trình tiếp theo là Flora Fuji có 789 căn hộ hiện đang tiếp tục đều Nam Long và hai đối tác Nhật Bản phát triển cũng tại quận 9. Nhắm tới khách hàng là những nhà quản lý trẻ mong muốn trải nghiệm không khí sống đương đại, Flora Fuji đều phát triển theo mô hình căn hộ condominium bắt mắt Nhật.
ngoại trừ việc để ý kiến tạo không khí sống từ các hoạt động “ngoài nhà” như khu sinh hoạt cộng đồng, phòng gym, spa, hồ bơi người lớn và trẻ thơ, vườn BBQ,…
Thừa thắng xông lên, hôm 8/11, Nam Long đã tiếp tục ký hiệp đồng hợp tác phát triển công trình Kikyo Residence (quận 9) mang hai đối tác là Hankyu Realty và Nishi Nippon Railroad.
dự án gồm 110 biệt thự và 234 căn hộ Flora Kikyo và nhiều tiện lợi khép kín, vốn chi phí 630 tỉ đồng. công trình này tiếp tục hứa hẹn sẽ giúp Nam Long ghi dấu ấn sâu đậm trên thị trường bất động sản Với thời gian tới bởi toạ lạc đắc địa, cơ sở tiện lợi chỉn chu và chính sách bán hàng sức hút.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét