Dự án Golden Field giá thành hợp lý chất lượng cuộc sống - Bất động sản hải long land cung cấp căn hộ chung cư giá tốt

Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

Dự án Golden Field giá thành hợp lý chất lượng cuộc sống

Theo bạn giá tiền 30 triệu đồng / m2 cho 1 dự án là cao hay thấp. Tôi khẳng định rằng 90% số người được hỏi sẽ nói rằng chi phí này là siêu cao. bên cạnh đó bạn với biết đây là dự án nào ko, khách mang thể nhận được những gì Trong công trình này ? Tôi sẽ tiết lộ cho quý khách biết đây là dự án chung cư Golden Field Mỹ Đình. Hãy đọc bài viết dưới đây để xem tầm giá bán từ Golden Field Mỹ Đình mang đắt như quý khách nghĩ không nhé.
Tài chính khủng của chủ đầu tư MBland
Chung cư Golden Field là một Trong 2 công trình bất động sản sở hữu danh tiếng ra mắt thị trường của mình Mbland Với năm nay. Từ lâu, MBland đã là 1 Với những nhà đầu tư bất động sản hàng đầu từ khu vực. các dự án mà Mbland đã phát triển mang thể kể đến như MB Central Point, dự án Vườn Đào, Golden Palace

quý khách mang thể nhận thấy tất cả các công trình sở hữu thương hiệu MBland đều mang hạ tầng trẻ trung, vị trí rẻ và quan yếu nhất là tiến độ thi công vô cùng bảo đảm. hầu hết các cư dân lúc tậu căn hộ từ Mbland hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng cuộc sống.
MBland đang đi đúng hướng, tuy các mặt hàng từ MB với giá trị cao hơn thị trường nhưng lượng người dùng đặt tìm hầu hết, phần đông đều tin tưởng vào uy tín của chủ đầu tư công trình chung cư Golden Field.
cạnh tranh mạnh về vị trí độc tôn
Căn hộ chung cư Golden Field mang toạ lạc vô cùng đắc địa lúc nằm ngay tâm điểm phường Mỹ Đình một, Huyện Trong Liêm, TP.
dự án Golden Field nằm ngay sát giao cắt mặt đường to Hàm Nghi và Nguyễn Cơ Thạc, phía bên Từ là các địa bàn đường nội bộ của dự án. Từ đây khách có thể vận động tương đối dễ dàng đến phía Tây, Đông, Nam, Bắc từ thủ đô Hà Nội qua những tuyến đường chính như Hàm Nghi, Lê Đức Thọ, Nguyễn Cơ Thạch, Hồ Tùng Mậu, Phạm Hùng..
Golden Field Mỹ Đình tiệm cận đầy đủ các tiện lợi trường học, vui chơi giải trí của địa bàn Dương Nội và các dự án quanh đó như Indochiana Plaza, Keang Nam, Vinhomes Gardenia, Hd Mon City.
Mô hình phát triển khác biệt về hạ tầng
công trình chung cư Golden Field của MBland được xây nên khép kín về hạ tầng và phong cảnh, cư dân chỉ phải sử dụng những tiện lợi nội khu là đủ để an toàn đời sống đầy đủ và hiện đại. thời trang thiết kế hiện đại, tinh tế mang lại cuộc sống năng động và anh lành.
giá trị Từ mô hình phát triển dị biệt
Tổ hợp công trình căn hộ chung cư Golden Field được xây dựng theo mô hình căn hộ đẳng cấp khép kín sở hữu đầy đủ những tiện lợi nội khu. Lối thiết kế tinh tế và đơn thuần từ dự án đã mang lại môi trường sống hoàn hảo và không gian thoải mái, tiện nghi cho gia đình khách.

Tổ hợp công trình chung cư Golden Field Mỹ Đình đều các kiến trúc sư hàng đầu của MBland kiến tạo một không gian trong lành tràn trề cây cối, hoa lá … các hàng cây chan chứa bóng mát, các giỏ hoa rộng rãi màu sắc…. tất cả tạo phải 1 ko gian thoãi mái, bình an tuyệt đối.
Chung cư Golden Field sở hữu khoảng 50 tiện lợi sống cho cư dân dùng, với thể kể đến như Bể bơi, quán Cafe, Bar, doanh nghiệp, Bể tắm, phòng gym, spa..
Căn hộ sở hữu mẫu mã vuông vắn, đón ánh sáng và gió tự nhiên rất tốt. tất cả được đã đều những kiến trúc sư nước ko kể của mình MBland thuê về thiết kế nhằm mang lại sản phẩm bất động sản đắc địa cho người dân.
nhà băng MBland hỗ trợ đến 85% giá căn hộ
công trình chung cư Golden Field sẽ được tương trợ tối đa Trong nhà băng Có đến 70% giá trị căn hộ. Lãi suất rất thấp chỉ ngả nghiêng Với khoảng 8% Với 18 tháng, chỉ bắt buộc vào 30% giá trị căn hộ là người mua mang thể có được ngay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét