6 ông lớn của thị trường bất động sản hiện nay - Bất động sản hải long land cung cấp căn hộ chung cư giá tốt

Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

6 ông lớn của thị trường bất động sản hiện nay

Tìm được dự án của mình uy tín là điều may mắn lúc muốn sở hữu bất động sản. Chúng tôi đã có cuộc khảo sát trên địa bàn Hà Nội để đưa ra kết quả quý khách quan. Đây là những tập đoàn lớn, mang uy tín cố định. đều kiểm tra dựa trên những tiêu chí căn bản như: Năng lực tài chính, kinh nghiệm xây dựng, Chất lượng thi công dự án, những dự án đã và đang đều khai triển, ko sở hữu công trình giới hạn thi công vì thiếu vốn hay lý do khác, sở hữu tầm nhìn thương hiệu lâu dài, với phương hướng, lý tưởng Với việc phát triển BĐS lành mạnh. ngoài ra đây là các tập đoàn mang nhiều công trình tiếp tục được khai triển Với ngày mai. Dưới đây là danh sách chọn lọc Trong năm 2015 mà chắc chắn người mua nhà im tâm khi đặt niềm tin vào họ.

chủ đầu tư Vingroup mang thương hiệu Vinhomes
các công trình đã triển khai: Vinhomes Riverside Long Biên, Vinhomes Thăng Long , Vinhomes Green Bay Mễ Trì, Times City, Royal City, Vinhomes Nguyễn Chí Thanh, Vincom Park Palace, Vincom Tower Bà Triệu, y tế Vinmec.
Tình trạng: các dự án đã mang vào sử dụng, Vinhomes Nguyễn Chí Thanh, dự án Park Hill, Vinhomes liễu giai đang triển khai.
Nhận xét: những khu đô thị mẫu mã và quy hoạch bài bản, luôn thể nghi, tiến độ nhanh chóng. Chất lượng biệt thự, tiện lợi tương đối đồng bộ, đảm bảo.
2. chủ đầu tư Mường Thanh
những dự án đã triển khai: Khu thành phố Xa La (Hà Đông), chung cư CT5 Tân Triều, CT6, A,B,C Tân Triều, Khu thành phố Đại Thanh, chung cư CT11,CT12A,CT12B,CT12C KĐT Kim Văn - Kim Lũ. Chung cư VP3, VP5 Bán đảo Linh Đàm, Chung cư VP6 Linh Đàm. Tổ hợp chung cư HH1,HH2,HH3,HH4 Bán đảo Linh Đàm. bạn sạn Mường Thanh thủ đô, Mường Thanh Linh Đàm, Mường Thanh Xa La, Mường Thanh Hà Nội Center.
Tình trạng: tất cả các khu ngôi nhà đã mang vào dùng, tổ hợp HH Bán đảo Linh Đàm đang triển khai.
Nhận xét: dù rằng với một số lùm xùm xunga vòng quanh chung cư xa la, chung cư đại thanh nhưng không thể phủ nhận tiềm lực thự sự từ đơn vị xây nên này.Các khu căn nhà xây mang tiến độ nhanh, hạ tầng đồng bộ, chất lượng tương xứng. ưng ý có túi tiền tài từng lớp lao động bình dân.
3. diện tích công ty chi phí Phát triển Hạ tầng thành thị UDIC- doanh nghiệp TNHH một thành viên
Là đơn vị xây dựng hạ tầng sở hữu bề dày lịch sử trực thuộc Sở xây dựng thành phố. UDIC bao gồm 43 doanh nghiệp thành viên, Trong đó sở hữu 6 tổ chức Liên doanh mang nước ko kể đã diện tích hợp đều sức mạnh về vốn, kinh nghiệm quản lý, thi công cùng đội nhóm cán bộ giàu năng lực.
các dự án mà UDIC đã và đang triển khai: Khu nhà ở tiêu chuẩn cao kết hợp văn phòng và tiện lợi tại 101 Láng Hạ, Tổ hợp Cao tầng và tiện ích ở 71 Nguyễn Chí Thanh, Khu thành thị Nam Thăng Long, Khu đô thị Nghĩa Đô, Khu tỉnh thành mới yên ổn Hòa, Trung im Plaza…
Tình trạng: những khu thành phố đã đi vào hoạt động
Nhận xét: Bài bản, chuyên nghiệp, chất lượng sản phẩm khá phải chăng.
4. doanh nghiệp TNHH Hòa Bình
Là 1 công ty hoạt động đa ngành và lĩnh vực điểm mạnh là nước đái khát. ngoài ra, khi bước chân vào lĩnh vực bất động sản, Hòa Bình đã từng bước khẳng định năng lực của mình.
Hòa Bình Green City.
những công trình đã triển khai: Tháp đôi quốc tế Hòa Bình trên đường Hoàng Quốc Việt, công trình chung cư Hòa Bình Green trên đường Bưởi. đặc trưng, công trình Hòa Bình Green City 505 Minh Khai đã giúp tên hiệu Hòa Bình lên 1 tầm cao mới. công trình được biết tới sở hữu tiêu chuẩn xây dựng hơn cả 5 sao và mặc dầu đều khai triển Với thời điểm thị trường trầm lắng nhưng dự án vẫn bảo đảm đều tiến độ và đều thị trường hấp thụ 1 phương pháp hăng hái.
công trình đang triển khai: dự án bạn sạn 5 sao và chung cư thượng hạng tại 31 Kim Mã, thành phố.
5. CTCP đầu tư Hoàng Thành
lựa chọn phân khúc đẳng cấp để đầu tư nhưng không "ồn ào" như Vingroup. các dự án mà Hoàng Thành đã chi phí được khẳng định được uy tín cũng như tiềm lực mạnh mẽ của mình.
Mulberry Lane Hoàng Thành.
Trên thị trường Hà Nội, chỉ sở hữu 2 dự án mà Hoàng Thành khiến cho nhà đầu tư và được đã được mang vào dùng là Mulbery Lane và công trình 114 Mai Hắc Đế.
Trong đó, dự án Mulbery Lane do doanh nghiệp TNHH CapitaLand-Hoàng Thành làm cho tập đoàn. Đây là liên doanh giữa CapitaLand-Một Từ các tập đoàn bậc nhất Singapore và doanh nghiệp Phát triển chi phí Hạ tầng Hoàng Thành.
công trình Hoàng Thành Tower 114 Mai Hắc Đế do CTCP Trần Hưng Đạo làm cho nhà đầu tư, đây là đơn vị mà Hoàng Thành là cổ đông lớn.
6. Gamuda Land Việt Nam (Malaysia)
những công trình đã triển khai: công trình xử lý nước thải im Sở, Công viên lặng Sở, Khu Gamuda Lakes, Tiểu khu Botanic - Gamuda Garden (gần 364 căn căn nhà liền kề).
công trình đang triển khai: Chung cư The ONE Residence tòa Bắc, Tòa Nam đang hoàn thiện, chung cư gamuda thời đoạn 2 đang thi công móng
Nhận xét: Thêm 1 tăm tiếng phát triển bất động sản đồ sộ đến Với Malaysia. Chúng tôi kiểm tra cao sự cam kết dài hạn, bài bản và chuyên nghiệp của Gamuda Land Việt Nam.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét