Dự án Golden Field giá trị đích thực với chất lượng đời sống - Bất động sản hải long land cung cấp căn hộ chung cư giá tốt

Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

Dự án Golden Field giá trị đích thực với chất lượng đời sống

Theo khách mức giá 30 triệu đồng / m2 cho 1 dự án là cao hay rẻ. Tôi khẳng định rằng 90% số người được hỏi sẽ nói rằng chi phí này là cực kỳ cao. bên cạnh đó quý khách có biết đây là công trình nào ko, quý khách sở hữu thể nhận được các gì Từ công trình này ? Tôi sẽ mách nhỏ cho bạn biết đây là công trình chung cư Golden Field Mỹ Đình. Hãy đọc bài viết dưới đây để xem giá thành bán từ Golden Field Mỹ Đình với đắt như khách nghĩ ko nhé.
Tài chính khủng của mình MBland
Chung cư Golden Field là 1 Với 2 công trình bất động sản mang tăm tiếng ra mắt thị trường của chủ đầu tư Mbland Từ năm nay. Trong lâu, MBland đã là 1 Từ những chủ đầu tư bất động sản bậc nhất từ địa bàn. các công trình mà Mbland đã phát triển với thể kể đến như MB Central Point, công trình Vườn Đào, Golden Palace

quý khách có thể nhận thấy hầu hết các dự án có thương hiệu MBland được có hạ tầng trẻ trung, địa điểm rẻ và quan trọng nhất là tiến độ thi công rất đảm bảo. tất cả những cư dân khi sắm căn hộ của Mbland hoàn toàn sở hữu thể an tâm về chất lượng đời sống.
MBland đang đi đúng hướng, tuy những sản phẩm của MB với giá trị cao hơn thị trường nhưng lượng khách hàng đặt sắm rất nhiều, đa số đều tin tưởng vào uy tín của mình công trình chung cư Golden Field.
cạnh tranh mạnh về địa điểm độc tôn
Căn hộ chung cư Golden Field sở hữu địa điểm tương đối tốt nhất khi nằm ngay tâm giữa phường Mỹ Đình một, Huyện Trong Liêm, thủ đô.
dự án Golden Field nằm ngay sát giao cắt mặt đường lớn Hàm Nghi và Nguyễn Cơ Thạc, phía bên Với là các khu vực đường nội bộ từ dự án. Trong đây quý khách mang thể đi lại tương đối dễ dàng tới phía Tây, Đông, Nam, Bắc từ Hà Nội TP qua các tuyến đường chính như Hàm Nghi, Lê Đức Thọ, Nguyễn Cơ Thạch, Hồ Tùng Mậu, Phạm Hùng..
Golden Field Mỹ Đình tiệm cận đầy đủ những dịch vụ trường học, trò chơi giải trí từ khu vực Dương Nội và các dự án bên cạnh như Indochiana Plaza, Keang Nam, Vinhomes Gardenia, Hd Mon City.
Mô hình phát triển khác biệt về hạ tầng
công trình chung cư Golden Field từ MBland được xây dựng khép kín về hạ tầng và phong cảnh, người dân chỉ phải dùng các tiện ích nội khu là đủ để bảo đảm cuộc sống đầy đủ và hiện đại. phong cách mẫu mã hiện đại, tinh tế đem đến đời sống năng động và anh lành.
giá trị Với mô hình phát triển dị biệt
Tổ hợp dự án căn hộ chung cư Golden Field được xây dựng theo mô hình căn hộ đẳng cấp khép kín sở hữu có hết các tiện lợi nội khu. Lối bề ngoài tinh tế và đơn giản của công trình đã đem lại không khí sống tuyệt vời và ko gian thoải mái, tiện nghi cho gia đình quý khách.

Tổ hợp công trình chung cư Golden Field Mỹ Đình đều các kiến trúc sư hàng đầu từ MBland kiến tạo một không gian trong sạch tràn trề cây xanh, hoa lá … những hàng cây chứa chan bóng mát, những giỏ hoa nhiều màu sắc…. tất cả tạo cần 1 ko gian thoãi mái, bình an hoàn hảo.
Chung cư Golden Field sở hữu khoảng 50 tiện ích sống cho người dân sử dụng, mang thể kể đến như Bể tắm, quán Cafe, Bar, nhà hàng, Bể bơi, phòng gym, spa..
Căn hộ với bề ngoài vuông vắn, đón ánh sáng và gió thiên nhiên rất tốt. hầu hết đều đã được những kiến trúc sư nước ngoài của chủ đầu tư MBland thuê về kiểu dáng nhằm mang đến sản phẩm bất động sản tốt nhất cho cư dân.
ngân hàng MBland hỗ trợ tới 85% giá trị căn hộ
dự án chung cư Golden Field sẽ đều tương trợ tối đa Trong nhà băng Lên tới 70% giá trị căn hộ. Lãi suất cực kỳ phải chăng chỉ ngả nghiêng Từ khoảng 8% Từ 18 tháng, chỉ bắt buộc vào 30% giá căn hộ là khách hàng có thể nắm được ngay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét