Mua căn hộ vừa túi tiền - bài toán của các tri thức trẻ - Bất động sản hải long land cung cấp căn hộ chung cư giá tốt

Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

Mua căn hộ vừa túi tiền - bài toán của các tri thức trẻ

các khu căn hộ tầm trung đều chi phí đương đại có giá trị bán vừa túi tiền, chính sách tính sổ linh hoạt, tương trợ vay vốn khuyến mãi đang trở thành chọn lựa bậc nhất từ các trí thức trẻ khi tậu chốn an cư.
xu hướng tuyển lựa căn hộ
Theo 1 số liệu ban bố gần đây, TPHCM đang sở hữu hơn 1 triệu trí thức Với tổng số khoảng 13 triệu dân. Từ đó, lực lượng trí thức trẻ càng ngày càng rất nhiều và đóng góp hăng hái vào sự phát triển từ thủ đô.
khảo sát từ 1 công ty chế tạo tiện lợi nghiên cứu vừa rồi cho thấy, những trí thức trẻ tuổi đang sở hữu xu hướng yêu thích sinh sống Từ những khu căn hộ thay vì tâm lý chọn lựa “nhà liền thổ” như trước đây.
duyên do ngoại trừ yêu cầu thụ hưởng các tiện lợi, an ninh đều đảm bảo, các trí thức trẻ đều mơ ước đều trải nghiệm phong cách sống hiện đại có mức chi trả vừa túi tiền. trường hợp chọn tậu nhà phố, số tiền nên bỏ ra ít ra cũng cần 3 tỉ đồng nhưng nằm Từ các con hẻm nhỏ, ko gian tù. Còn trường hợp chọn biệt thự các khu vực ngoại thành thì liên lạc đi lại khó khăn, ko sở hữu đa dạng tiện lợi và an ninh cũng không đảm bảo.
phoi-canh-khu-can-ho-flora-fuji

Từ lúc đó, mới đây những công ty bất động sản siêu quan tâm đến việc phát triển những sản phẩm từ phía nhóm quý khách là những trí thức trẻ. với khoảng 1 tỉ đồng là với thể tậu đều 1 căn hộ ở vị trí khá tiện ích, có hết luôn tiện nghi đáp ứng cuộc sống hàng ngày ngay Trong nội khu.
tiêu biểu như công trình Flora Fuji của chủ đầu tư Nam Long và hai đối tác Nhật Bản là Hankyu Realty và Nishi Nippon Railroad phát triển tại quận 9. giá trị bán công trình này chỉ Từ 985 triệu đồng/căn nhưng những chủ nhân đều thụ hưởng số đông tiện lợi đẳng cấp Từ nhà và bên ngoài ngay Trong nội khu như trường học, hồ bơi, khu thể thao thể thao, công viên, nhà sinh hoạt cùng đồng, công ty, tâm giữa bệnh viện, công ty, quán cà phê…
ngoài ra, cư dân đều được sử dụng cơ sở tiện lợi từ cả khu thành thị Phước Long B mang quy mô lên đến 16 héc ta đã đều Nam Long phát triển hoàn chỉnh.
Bài toán của những trí thức trẻ
không chỉ mang những điểm tốt vượt qua về tiện lợi, an ninh hay thuận lợi vận động, những người mua trẻ tìm căn hộ còn hạn chế đều sức ép tài chính lúc thời kì tích lũy chưa lâu. Bởi nhờ sự tương trợ Với nhà đầu tư và những đối tác nhà băng, người mua căn hộ không buộc phải trả tiền ngay 1 lần mà trả góp Với 1 thời kì dài.
ho-boi-tai-flora-fuji

Anh Lê Minh Khoa, Phó phòng mẫu mã từ một tổ chức kiến trúc tại quận một, cho biết anh mới đi khiến cho đều ba năm và tích lũy được khoảng 300 triệu đồng. với thu nhập như ngày nay, cố gắng lắm thì cả chục năm sau anh mới chọn được một miếng đất tại ngoại thành chứ chưa nhắc về nhà. thành thử, anh quyết định “xuống tiền” sắm căn hộ để sớm sở hữu nơi an cư.
công trình anh Khoa chọn chính là khu căn hộ Flora Fuji của tổ chức Nam Long. ngoài uy tín của chủ đầu tư, mẫu mã ưu việt theo phong cách Nhật, anh tậu Flora Fuji còn do đều ứng dụng chính sách vay đến 70% giá trị căn hộ ngoại trừ lãi suất Trong 12 tháng đầu hoặc lãi suất chỉ 6,5% nhất mực Trong 3 năm.
bên cạnh việc thuận tiện đi khiến hàng ngày, anh còn tính toán dành số tiền dư ra để đầu tư cho ngày mai hoặc vài năm nữa sẽ lập gia đình. “Tôi còn trẻ, ko có nhu cầu sử dụng hết tổng của nhà phố. trái lại, tôi thích tổng vừa đủ nhưng ko gian thoải mái, có hết nhân tiện nghi và cộng đồng văn minh Với các khu căn hộ. các chuyến đi công tác dài ngày tôi cũng ko bắt buộc lo âu gì”, anh san sẻ thêm về quyết định của mình.
Xem thêm: Tiến độ cuối năm dự án Goldseason được thúc đẩy mạnh mẽ

1 nhận xét: