Tiến độ xây dựng chung cư 378 Minh Khai Green Pearl - Bất động sản hải long land cung cấp căn hộ chung cư giá tốt

Thứ Sáu, 28 tháng 7, 2017

Tiến độ xây dựng chung cư 378 Minh Khai Green Pearl


Tiến độ 378 Minh Khai được chủ đầu tư là công ty cổ phần phát triển nhà Phong Phú - Daewon cam kết thực hiện đúng như kế hoạch đã đề ra nhằm mang đến không gian sống đẳng cấp, tiện nghi và sang trọng nhất tới quý khách hàng trong thời gian sớm nhất.

mo-hinh-du-an-chung-cu-378-minh-khai.jpg

Dự án được cấp phép ngày 24/03/2015, đến ngày 02/04/2016 chính thức khởi công xây dựng.
Sau đây là một vài hình ảnh mới nhất, cập nhật về tiến độ dự án 378 Minh Khai Green Pearl:


tien-do-xay-dung-khu-biet-thu-lien-ke.jpg

Tính đến thời điểm hiện tại, phần mặt bằng tại dự án đã được hoàn thiện và đã tiến hành xây thô xong khu biệt thự liền kề.

tien-do-xay-dung-khu-chung-cu-green-pearl.JPG

Khu chung cư đang trong quá trình tiến hành thi công và xây dựng tầng hầm. Được quây tôn kín để phục vụ việc thi công và đảm bảo mĩ quan.

thi-cong-tuyen-duong-noi-bo.JPG

Đường nội bộ tại dự án đã được trải nhựa.

khuon-vien-xanh-tai-green-pearl.jpg

Khuôn viên cây xanh đã được ban quản lí dự án tiến hành triển khai. Dự kiến, sau khi hoàn thành, hệ thống cây xanh ở khu chung cư sẽ chiếm khá nhiều diện tích với các trang trí đẹp mắt để đem lại một không khí trong lành, tươi mát nhất đến cư dân sinh sống tại đây.

thi-cong-duong-thong-tu-green-pearl-ra-times-city.jpg

Con đường thông ra dự án Times City đang được thi công để giúp cư dân tương lai tại Green Pearl di chuyển và tiếp cận dễ dàng với các tiện ích tại đây như bệnh viện Vinmec, trường quốc tế liên cấp Vinschool.

Nằm tại vị trí vàng 378 Minh Khai thuộc quận Hai Bà Trưng, Hà Nội lại gần với dự án giải phóng mặt bằng để mở rộng và quy hoạch đường cao tốc Minh Khai nối cầu Vĩnh Tuy - Ngã Tư Sở. Cận kề ngay cạnh trung tâm thương mại Times City, nơi có những dịch vụ vui chơi giải trí, các tiện ích bậc nhất thành phố, sở hữu một mĩ quan đô thị vô cùng hiện đại, sang trọng và đẳng cấp. Chính vì vậy, tiến độ thực tế chung cư 378 Minh Khai là đang là tâm điểm nóng trên sàn bất động sản hiện nay.
Để nhận được những tin tức mới nhất về dự án cũng như để được giúp đỡ trong việc tìm mua căn hộ ưng ý, quý khách hàng có thể gọi đến Hotline của chủ đầu tư: 0904 614 866 để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét