Tiến độ cuối năm dự án Goldseason được thúc đẩy mạnh mẽ - Bất động sản hải long land cung cấp căn hộ chung cư giá tốt

Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

Tiến độ cuối năm dự án Goldseason được thúc đẩy mạnh mẽ

Goldseason 47 Nguyễn Tuân - công trình chung cư thượng hạng từng gây sốt Trong thị trường bất động sản khu vực Thanh Xuân suốt thời kì nửa đầu năm 2016 lại tiếp tục làm “dậy sóng” những ngày cuối năm với sự ra mắt từ tòa Spring.

Đã có hết pháp lý – Goldseason đẩy nhanh chóng tiến độ thi công


kẹ thăm công trường Goldseason 47 Nguyễn Tuân 1 tháng ngày 12, chúng tôi bắt gặp nhịp độ thi công khẩn trương của các công nhân nhà thầu Hòa Bình ở đây. Để đẩy nhanh chóng tiến độ các ngày cuối năm này, số lượng công nhân cùng thi công đã đạt tới con số 200 người và được tăng lên 3 ca/ngày.
nối tiếp thành công ranh của tòa Summer 1 và 2, Trong thời gian đến dự án đều mệnh danh “New Manhattan Từ lòng Hà Nội” tiếp tục ra mắt thị trường tòa Spring – tòa nhà đều đánh giá mang mẫu mã sáng ý và đỉnh cao nhất từ công trình.
tien-do-thi-cong-du-an-goldseason

Đây là tòa với mật độ xây dựng tốt nhất, ngoại hình đa chiều hơn nhằm tăng công năng dùng cho mỗi căn hộ. Điều đặc trưng nhất là Spring mang đến sự giao thoa giữa tự nhiên và kỹ thuật sáng dạ “Smart Home - mang tới cho người dân 1 môi trường sống hoàn hảo, thượng hạng hơn.
Goldseason – bắt mắt đột phá địa điểm đắt giá trị
Goldseason 47 Nguyễn Tuân là khu phức hợp tiện lợi và căn hộ cao cấp với tổng tổng 22.371 m2 bao gồm 4 tòa nhà cao Từ 27 tới 35 tầng: Autumn, Summer 1, Summer 2 và Spring ngoại hình theo thời trang và lối sống Mỹ. công trình do tổ chức TNR Holdings độc quyền quản lý, điều hoà và phát triển dự án.
có được vị trí đắt giá tại trung tâm quận Thanh Xuân, GoldSeason vị trí ngay cửa ngõ nối giữa con đường Nguyễn Trãi và Lê Văn Lương. Đây là nút giao thông trọng điểm sắp tuyến đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông, tuyến Phạm Hùng – sân bay Nội Bài... mang các người dân sở hữu thể di chuyển dễ dàng ra ngoại ô hoặc vào tâm giữa TP bằng nhiều mẫu hình công cụ khác nhau.
có lợi thế này, các người dân mai sau từ dự án 47 Nguyễn Tuân sẽ đều hưởng trọn vẹn các liên kết vùng có hết tiện lợi nhất: trường mẫu giáo, tiểu học, trung học, đại học chỉ cách với vài chục đến vài trăm mét, chợ Nhân Chính, Big C, tâm giữa hội nghị quốc gia, bến xe Mỹ Đình...
Lấy ý tưởng Từ Manhattan, nơi xa hoa bậc nhất New York, GoldSeason vượt trội sở hữu bề ngoài kính lớn và nội thất sang trọng chuẩn quốc tế Với các thương hiệu hàng đầu thế giới. GoldSeason là lựa chọn từ những người thành đạt, nơi sở hữu đến 99 tiện ích khép kín có tiêu chuẩn 5 sao như: Công viên Manhattan, vườn cổ thụ, Bể tắm tràn nhiệt đới, sky bar ko kể trời…
tien-ich-tai-GoldSeason

những chuyên gia nhận định GoldSeason được là cú hích trên thị trường bất động sản Hà Nội những ngày cuối năm. nhiều dân đầu tư kiểm tra đây là công trình căn hộ chung cư khác biệt nhất mang kiến trúc chưa 1 công trình nào mang được; là niềm tự hào của bất động sản thủ đô.
Xem thêm: Xu hướng đầu tư căn hộ cao cấp sinh lời cao nhất hiện nay

1 nhận xét: