Xu hướng đầu tư căn hộ cao cấp sinh lời cao nhất hiện nay - Bất động sản hải long land cung cấp căn hộ chung cư giá tốt

Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

Xu hướng đầu tư căn hộ cao cấp sinh lời cao nhất hiện nay

Căn hộ cao cấp cho thuê được kiểm tra là kênh đầu tư nhàn hạ, ít rủi ro mà hiệu quả sinh lời cao. Chính vì vậy, càng ngày càng rộng rãi những chủ đầu đổ tiền vào phân khúc này.
ngoài ra, chỉ các công trình thật sự chất mới mang khả năng thuyết phục người dùng. Đó là các công trình nắm được ưu điểm 5 Từ 1 gồm toạ lạc trẻ trung, tập đoàn uy tín, tiện lợi hoàn thiện, chính sách bán hàng hấp dẫn và khả năng phòng hạn chế rủi ro cao.
Tọa độ vàng
Thị trường bất động sản Tây thủ đô đã dồn dập đón sóng đầu tư sở hữu hàng loạt dự án hoành tráng, quy mô thành lập. Sau khi huyện Trong Liêm đều tách thành hai quận, kèm theo hạ tầng giao thông phía Tây liên tục đều hoàn thiện, mật độ dân số lại 'dễ thở' hơn so sở hữu vùng lõi, bất động sản phía Tây Hà Nội trở thành thỏi nam châm lôi kéo các chủ đầu và các bạn tiềm năng.
Theo báo cáo quý III từ CBRE, Từ quý III, 45% Với khoảng 3.000 căn hộ được tung ra thị trường Với 3 tháng sắp nhất là căn hộ sang trọng. khu vực phía Tây của thủ đô tiếp tục là nguồn cung chính với 36% số lượng căn hộ mở bán mới năm ở địa bàn này.
điển hình Trong khu vực này phải kể đến dự án tổ hợp căn hộ đẳng cấp Dolphin Plaza. vị trí tốt nhất từ dự án này đảm bảo cho việc lôi kéo nhiều nhà đầu tư cũng như người mua tậu nhà hoặc thuê nhà để tại. địa điểm thuận lợi về giao thông sẽ đưa nhà đầu tư dễ dàng cho thuê lại hoặc chuyển nhượng với giá trị cao.
Tỷ suất sinh lời cao
can-ho-cao-cap-dolphin-plaza

Theo báo cáo quý III của CBRE, tỷ suất lợi nhuận cho thuê căn hộ cao cấp tại thủ đô và TP. HCM chao đảo Từ 6-8%, đây là mức tỷ suất cao nhất nhì Trong khu vực ASEAN. mang Dolphin Plaza, tập đoàn TID Group cam kết thuê lại 2 năm sở hữu lợi nhuận tối thiểu 7%/năm (chưa bao gồm thuế VAT và kinh phí tổn bảo trì).
dịch vụ chất lượng 5 sao làm cho Dolphin Plaza vượt trội Từ khu vực căn hộ Mỹ Đình và căn hộ Cầu Giấy. Căn hộ bán hoặc cho thuê sở hữu diện tích Với 72-198m2. giá bán căn hộ Với 33,3 triệu đồng/m2. có các người dùng chưa có nhu cầu sử dụng ngay với thể đầu tư căn hộ cho thuê có tiện ích quản lý chuyên nghiệp của mình, giá trị thuê Trong một.000 – 2.500 USD/tháng tùy diện tích
1 điểm lưu ý đối mang tiêu chí này nữa là giá khấu hao của căn hộ. từ các căn hộ cao cấp mang sự đầu tư rẻ vào chất lượng xây dựng thì giá khấu hao thường tốt hơn so với các căn hộ thuộc phân khúc nhàng nhàng hơi.
mang 20 căn hộ được mở bán ngay Với tháng 12 này, Dolphin Plaza có chính sách chiết khấu Có đến 4% tổng giá trị căn hộ.
nhà đầu tư uy tín
Với bối cảnh vàng thau lẫn lộn, khách tậu nên đặc thù lưu ý tới nhân tố chất lượng và tính pháp lý của dự án. Khác mang việc tậu căn hộ “trên giấy”, quý khách mang thiên hướng tìm chọn các dự án nhận nhà ngay, sổ đỏ trao tay. Pháp lý rõ ràng sở hữu sổ đỏ và nhận nhà ngay bảo đảm quyền lợi cao nhất của người dùng.
doanh nghiệp cổ phần TID đã khẳng định thương hiệu Từ lĩnh vực đầu tư xây dựng, khai hoang và kinh doanh bất động sản sở hữu chiến lược chi phí vào các công trình sang trọng tại những toạ lạc trung tâm tại thành phố Trong đó mang công trình tổ hợp căn hộ sang trọng Dolphin Plaza ở Mỹ Đình, thành phố.
Phòng hạn chế rủi ro
bây chừ, Việt Nam sở hữu sắp 100 nghìn người nước ko kể đang sinh sống và khiến việc, Từ đó số lượng người sở hữu căn nhà siêu ít, đây là khoảng trống tiềm năng từ thị trường cho thuê căn hộ cao cấp.
Đây cũng là 1 Từ những điểm quan trọng lúc nhà đầu tư xuống tiền bởi lẽ sẽ có rộng rãi rủi ro thất thoát hoặc giảm giá trị tài sản cho thuê trường hợp không quản lý sát. Đối có Dolphin Plaza, tập đoàn cam kết giúp người mua quản lý tất cả Từ việc sắm kiếm nguồn khách thuê, quản lý của cải, định kỳ đánh giá, bảo trì cũng như thu phí tổn thuê thay nhà đầu tư.
can-ho-dolphin-plaza-dat-tieu-chuan-5-sao

để ý tiêu chuẩn căn hộ
Theo những chuyên gia, để đáp ứng những yêu cầu khách thuê thuộc phân khúc đẳng cấp, nhà đầu tư phải tậu căn hộ có chất lượng dự án, tiện ích thượng hạng đi kèm rộng rãi tiện ích.
Dolphin Plaza đã hoàn thiện và chứng minh được chất lượng dự án và chất lượng tiện lợi thương hiệu 5 sao những căn hộ Dolphin Plaza tích hợp điểm tốt giữa căn hộ chung cư và khách sạn. Sống tại nhà mình mà vẫn nhân tiện nghi thanh thoát như Với ko gian nghỉ dưỡng chính là điểm mà cư dân ưa thích nhất ở đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét